Monday, July 1, 2013

Quy trình chăm sóc da mùa hè

Quy trình chăm sóc da mùa hè



Hôm nay chúng ta cùng nhau chăm sóc da nhé
- Đầu tiên bạn kẹp gọn tóc lại.
- Dùng giấy ướt tẩy trang lau sạch khuôn mặt. Theo các chuyên gia, việc tẩy trang nếu không được làm hàng ngày sẽ làm giảm hiệu quả của các loại kem dưỡng da, mặt nạ mà bạn dùng để chăm sóc da.

Lam dep - Dùng khăn giấy ướt để tẩy trang


- Cũng giống như các vùng da khác trên khuôn mặt, vùng xung quanh mắt cũng cần được tẩy trang hàng ngày, đặc biệt với các bạn gái có sở thích trang điểm mắt.
- Tiếp theo bạn sử dụng máy matxa da mặt với dung dịch rửa mặt không bọt cetaphil. Đây là sản phẩm rửa mặt rất dịu nhẹ, không gây kích ứng da và phù hợp với những làn da bị viêm mụn. Với thao tác này, sữa rửa mặt sẽ thẩm thấu sâu và đều trong da, làm bong các vết bẩn bám trên bề mặt da.
Điều thú vị là loại sửa rửa mặt này có thể lau khô mà không cần rửa lại với nước. Bạn hoàn toàn có thể dùng khăn lau khô và chuyển sang bước tiếp theo, tẩy da chết.

Lam dep Dùng máy matxa da mặt với dung dịch rửa mặt không bọt Cetaphil
- Bạn có thể làm kem tẩy da chết bằng nguyên liệu tự nhiên.
- Nhẹ nhàng matxa trên da theo hình tròn.
- Tiếp đến bạn rửa sạch với nước và lau khô bằng khăn sạch.
- Vùng da cánh mũi là vùng chúng ta hay bị mụn cám đầu đen làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên, vì vậy tùy theo tình trạng da của mình, bạn có thể dùng những sản phẩm lột mũi cho chiếc mũi xinh xắn nhẹ nhàng hơn.
- Sau từ 5-10 phút chờ cho miếng lột khô, bạn bóc ra và sẽ thấy chiếc mũi của mình nhẹ nhõm như thế nào vì tất cả mụn cám đã dính trên miếng lột.

Lam dep - Lột mụn vùng mũi

- Tiếp đến bạn có thể dùng bàn chải lông mềm matxa cho đôi môi làm bong lớp da chết, giúp đôi môi nhẹ nhàng và sáng màu hơn.
- Với bạn gái hay thức đêm, vùng thâm là không thể tránh khỏi. Tuy nhiên bạn có thể khắc phục khuyết điểm này bằng các sản phẩm dưỡng mắt, bút matxa dưỡng mắt.
- Bước cuối cùng sẽ làn dưỡng da, cung cấp độ ẩm cho da
Land a bị ảnh hưởng theo cuộc sống, sinh hoạt hàng ngày của bạn nhất là những khi bạn bị stress hay vướng vào những vật bụi ngoài ý muốn. Vì vậy chúng ta nên chăm sóc và bảo vệ làn da thoát khỏi những bụi ngoài đó và để lấy lại vẻ đẹp tươi tỉnh và đầy sức sống cho làn da của mình.


No comments:

Post a Comment