Sunday, December 7, 2014

Khuyến mãi làm đẹp tưng bừng tại Thẩm mỹ viện JW

Nhằm tri ân tình cảm quý khách hàng và thể theo yêu cầu của rất nhiều tín đồ làm đẹp chưa có điều kiện tham dự hội thảo, Thẩm mỹ viện JW Hàn Quốc trân trọng gởi tới bạn chương trình khuyến mãi "khủng" tháng 12.

khuyen-mai-lam-ep-tung-bung-tai-tham-my-jw-1


Chương trình kéo dài từ ngày 1/12/2014 đến ngày 31/12/2014 với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn như:

- Giảm 10% cho dịch vụ Nâng mũi S Line.

- Giảm 20% chi phí Căng da mặt bằng chỉ.

- Giảm ngay 300 USD cho 10 khách hàng đầu tiên thực hiện Nâng ngực bằng túi xốp.

- Giảm 15% dịch vụ Bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn.

- Giảm 10% chi phí Gọt mặt V Line - Phẫu thuật Hàm hô.


Hội thảo "Công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc 2015" do Thẩm mỹ viện JW kết hợp với Hội thẩm mỹ Hàn Quốc tổ chức vào ngày 29/11 tại Hà Nội và 30/11 tại thành phố Hồ Chí Minh là một cơ hội đặc biệt để khách hàng cập nhật các kỹ thuật làm đẹp tiên tiến nhất năm 2015. Không những được đội ngũ bác sĩ hàng đầu Châu Á trực tiếp tư vấn và giới thiệu các chuyên đề thẩm mỹ hiện đại, mà qua hội thảo, khách hàng còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn như: Du lịch Hàn Quốc miễn phí, giảm 100% chi phí phẫu thuật, tặng voucher 50% cho 10 khách hàng may mắn.... Ngoài ra, tất cả khách mời còn được tặng 1 voucher giảm giá 20% cho các dịch vụ phẫu thuật (Voucher có giá trị từ ngày 1/12/2014 đến hết ngày 31/1/2015).

Rất nhiều khách hàng Hà Nội quan tâm đến thẩm mỹ JW Hàn Quốc. Là địa chỉ làm đẹp uy tín nhất theo công nghệ Hàn Quốc đích thực lần đâu tiên quý khách thu đô được gặp trực tiếp TS.BS.Man Koon Suh và ThS.BS.Nguyễn Phan Tú Dung là hai chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu làm đẹp tại Hàn Quốc và Việt Nam

khuyen-mai-lam-ep-tung-bung-tai-tham-my-jw-2

Hội trường khách sạn REX, thành phố Hồ Chí Minh hàng ngàn khách hàng quan tâm dịch vụ thẩm mỹ mà JW đã khẳng định thương hiệu như: nâng mũi s line, gọt mặt v line, phẫu thuật hô móm không cần niềng răng, thẩm mỹ toàn diện khuôn mặt..


khuyen-mai-lam-ep-tung-bung-tai-tham-my-jw-3

Ths.Bs Nguyễn Phan Tú Dung trao giải cho khách hàng may mắn trúng thưởng miễn phí 100% chi phí phẫu thuật.
Sự góp mặt của các chuyên gia trong ngành thẩm mỹ như Ts.Bs. Man Koon Suh (Viện trưởng Bệnh viện JW Hàn), Ts.Bs. Sung Bum Han (Chuyên gia tạo hình khuôn mặt), Ths.Bs. Nguyễn Phan Tú Dung (Viện trưởng Thẩm mỹ viện JW chi nhánh VN) với nhiều chuyên đề hấp dẫn thu hút gần 2000 khách hàng tham dự.

Hội thảo không chỉ tạo nên một tiếng vang lớn trong giới thẩm mỹ Việt Nam mà còn nhận được sự quan tâm đặc biệt của các cấp lãnh đạo cao cấp và giới truyền thông. Ngoài các hoạt động chuyên môn, JW còn ghi dấu ấn đặc biệt khi luôn quan tâm tới công tác xã hội. Đơn cử là giây phút Ths.Bs. Nguyễn Phan Tú Dung trao học bổng Vừ A Dính trị giá 500 triệu đồng cho Bà Trương Mỹ Hoa – Nguyên Phó Chủ tịch nước Cộng hòa XHCN Việt Nam, Chủ tịch Qũy học bổng Vừ A Dính và 50 triệu đồng cho Bà Nguyễn Thị Như Thủy - Phó chủ nhiệm Quỹ Hoàng Sa Trường Sa thân yêu.

khuyen-mai-lam-ep-tung-bung-tai-tham-my-jw-4


Ths.Bs Nguyễn Phan Tú Dung trao tặng học bổng Vừ A Dính 500 triệu đồng cho đại diện - Bà Trương Mỹ Hoa (nguyên phó chủ tịch nước cộng hòa XHCN Việt Nam). Đây là học bổng giúp đỡ sinh viên y khoa dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn mà Quỹ Vừ A Dính là đơn vị tiên phong chương trình kết nối chắp cánh ước mơ

khuyen-mai-lam-ep-tung-bung-tai-tham-my-jw-5


Ths.Bs Nguyễn Phan Tú Dung trao 50 triệu đồng cho Bà Nguyễn Thị Như Thủy, Phó chủ nhiệm Quỹ Hoàng Sa Trường Sa thân yêu.

Tại thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, bạn có thể trải nghiệm những dịch vụ cao cấp như: Nâng mũi S line, thẩm mỹ mắt, hàm hô, gọt mặt V line...với kết quả lâu dài, an toàn tuyệt đối, đẳng cấp vượt trội cho một công cuộc cải biến nhan sắc toàn diện.

Với những cố gắng và đóng góp cho xã hội cũng như cho vẻ đẹp của người phụ nữ Việt, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW ngày càng khẳng định thương hiệu số 1 của mình và được khách hàng tin tưởng lựa chọn

Xem thêm chi tiết tại: Khuyến mãi làm đẹp

No comments:

Post a Comment