Sunday, January 4, 2015

Cắt mí mắt ở đâu đẹp?

Thời gian gần đây, mắt tôi xuất hiện khá nhiều mỡ và da thừa. Mọi người xung quanh cũng thấy rõ và chê dạo này tôi "xuống sắc" quá. Qua lời giới thiệu của một vài người bạn tôi biết đến dịch vụ cắt mí mắt. Nhưng hiện nay có quá nhiều trung tâm thẩm mỹ. Tôi không biết cắt mí mắt ở đâu đẹp và an toàn. Xin tư vấn giúp tôi.

(Thanh Xuân, Quảng Bình)

Cắt mí mắt ở đâu đẹp

Trả lời:

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi “Cắt mí mắt ở đâu đẹp an toàn” đến cho chuyên mục. Sau đây Thẩm mỹ viện JW sẽ trả lời những thắc mắc của bạn.


Bạn Kiều Thanh Xuân thân mến!

Hiện nay, Thẩm mỹ viện JW tự hào là một trong những địa chỉ cắt mí mắt uy tín, nơi được sở Y tế cấp phép hoạt động và đang được đông đảo khách hàng quan tâm và lựa chọn. Thấu hiểu được nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng, với tiêu chí làm đẹp những đảm bảo độ an toàn lên trên hết, JW đã tiếp nhận chuyển giao và ứng dụng cắt mí mắt từ Bệnh viện thẩm mỹ JW của Hàn. Hiện nay vẫn là địa chỉ uy tín số 1 tại Việt Nam

>> Xem thêm chi tiết Cắt mí mắt ở đâu đẹp tại đây: http://dichvucatmimat.com/cat-mi-mat-han-quoc-o-dau-dep-toan.html

No comments:

Post a Comment