Thursday, January 29, 2015

Phẫu thuật cắt mí mắt không đều


Xu thế mắt to 2 mí như nhiều ngôi sao Hallyu vẫn chưa có dấu hiệu nguội khi mà ngày càng có nhiều người yêu thích thẩm mỹ theo các tiêu chí như : mũi S line, cằm dài V Line, mắt hai mí rõ ràng,… Vì thế không lạ khi xu hướng này được các trung tâm thẩm mỹ áp dụng triệt để khi luôn tung ra các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ theo công nghệ Hàn Quốc. Về mắt, có thể nhắc tới phẫu thuật nhấn mí mắt không đều, một kỹ thuật mới tạo mắt 2 mí mà không cần phải phẫu thuật quá rườm rà.



2 mắt to nhỏ không đều, mắt có mí mắt không có mí hoặc là cả 2 không tạo được nếp mí hoặc là bấm mí không đều…thường vì bác sĩ thẩm mỹ thiếu kinh nghiệm, kỹ thuật không đúng hoặc vì một số trường hợp có bệnh về cơ nâng mi trước phẫu thuật bấm mí, như yếu liệt cơ nâng mi 1 hay 2 mắt. Thế nên bạn hãy tin tưởng khi bấm mí tại Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW, không phải e dè hay lo sợ bấm mí không đều.

Hai mí mắt không đều tuy không làm ảnh hưởng gì tới sức khỏe nhưng lại khiến cho đôi mắt của bạn trông kém thẩm mỹ hơn hẳn và khiến bạn thiếu tự tin hơn khi giao tiếp. Phương pháp nhấn mí mắt ra đời đã mang đến vẻ đẹp mới cho những ai có mí mắt bị mất cân xứng, một mí hay mí lót,… Kỹ thuật này có khả năng tạo mí mới đồng thời duy trì kết quả vĩnh viễn, cụ thể thì nó sẽ giúp mí mắt hình thành sâu trong lớp da tạo nên mắt hai mí to tròn đẹp tự nhiên. Bác sĩ thẩm mỹ sẽ dùng chỉ tự tiêu đính vào da để tạo mí cho mắt, không làm tổn hại đến mắt hay đau đớn gì.

một số các ưu thế của nhấn mí mắt đó là : đường chỉ chính xác tới từng milimet, vô cùng an toàn và không đau đớn ( vì chỉ là 1 tiểu phẫu nhỏ), hiệu quả vĩnh viễn, mắt sau khi làm sẽ có hai mí to rõ và tự nhiên, không sưng nhiều và không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

... Còn tiếp


Nguồn Cat mi mat | Dichvucatmimat.com

No comments:

Post a Comment