Tuesday, February 3, 2015

Các mẹ cho hỏi Nâng mũi S line có đau không


Chào Thẩm mỹ viện! tôi có một chiếc mũi tẹt và cánh mũi dày do đó mình muốn đi nâng mũi S line để cải thiện ngoại hình của mình , tuy nhiên mình lại hơi lưỡng lự do tính tôi rất sợ đau. Thẩm mỹ viện có thể giúp tôi trả lời câu hỏi nâng mũi S line có đau không ạ?

( Huyền Anh, Long An)



Giải đáp:

thân chào Huyền Anh!

Cảm ơn Huyền Anh đã gửi thắc mắc tới thẩm mỹ Hàn Quốc JW, với câu hỏi của bạn là “Nâng mũi s line có đau không?” chúng tôi xin trả lời như sau:


Phẫu thuật nâng mũi S line ngày trở nên phổ biến và được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Nâng mũi S line là kỹ thuật phẫu thuật nâng cao sống mũi đồng thời còn chỉnh sửa lại toàn bộ cấu trúc mũi. Phương pháp này giúp cải thiện được các khuyết điểm của mũi như cánh mũi to, đầu mũi hếch, … Hơn thế nữa, sau khi nâng mũi S Line, khách hàng sẽ có được một chiếc mũi cao nhỏ gọn , mềm mỏng mại cùng với đẹp tự nhiên nhất.

Với thắc mắc nâng mũi s line có đau không, thật ra bạn không phải lo lắng nhiều về độ an toàn hay là gây đau trong quá trình phẫu thuật.

Ở Thẩm mỹ Hàn Quốc JW phương pháp nâng mũi S line được tiến hành với kỹ thuật gây mê và thời gian phẫu thuật rất nhanh chóng chỉ khoảng hơn một giờ đồng hồ. Bên cạnh đó với đội ngũ các bác sĩ giỏi, đầy kinh nghiệm sẽ tiến hành nâng mũi cho bạn một cách nhẹ nhàng, khéo léo léo chắc chắn không hề bất kỳ tình huống ngoài mong muốn nào xảy ra. 



Sau phẫu thuật, mũi Huyền Anh sẽ có tình trạng sưng nề cùng với bầm tím. Mặc dù vậy Huyền Anh không phải lo ngại vì hiện tượng này là điều thường xảy ra sẽ giảm dần trong vòng 5-7 ngày. Thế nhưng để sở hữu được dáng mũi đẹp cùng với ổn định, thời gian đầu bạn nên bớt đụng chạm mạnh vào mũi, hạn chế những thực phẩm gây sẹo lồi. Thường giữ vệ sinh chăm sóc quanh vùng mũi theo những chỉ định của bác sĩ.

Để được tư vấn và thăm khám cụ thể hơn, bạn hãy sắp xếp thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW gặp gỡ các bác sĩ và chuyên gia đầu ngành. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm nâng mũi để sở hữu dáng mũi đẹp hoàn hảo mà không cần phân vân “nâng mũi S line có đau không” nhé!. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, bạn vui lòng liên hệ tới số hotline 09 6868 1111 – 09 6869 2222 để được giải đáp.


Nguồn Nâng mũi | Dichvunangmui.com

No comments:

Post a Comment