Wednesday, January 6, 2016

Bấm mí mắt Doublelift - Công nghệ thẩm mỹ mắt 2016

Bấm mí mắt Doublelift, phương pháp Thẩm mỹ mắt tân tiến giúp sở hữu đôi mắt 2 mí không cần phẫu thuật.

Bấm mí mắt Doublelift 1 


Bấm mí mắt Hàn Quốc là 1 kỹ thuật đơn giản, nhẹ nhàng tác động lên phần lớp mí trên của đôi mắt, không cần phẫu thuật, bóc tách, cắt rạch vì thế sẽ không gây đau, sưng nề, biến chứng về sau. Bấm mí mắt Hàn Quốc áp dụng cho những đối tượng mắt một mí, mí lót, sụp mí, không có hoặc rất ít da dư, mỡ thừa ở mí trên.

Mặc dù có nhiều ưu điểm thế nhưng bấm mí mắt cổ điển dễ bị tuột chỉ, không duy trì được lâu dài, sau một thời gian sẽ phải đi làm lại. Phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc trước kia sử dụng chỉ đơn và bấm theo phương thức tạo 3 điểm nhấn nên không được chắc chắn, dễ tuột chỉ.

Với phương pháp bấm mí Hàn Quốc bằng chỉ Doublelift, những khuyết điểm trên sẽ hoàn toàn được khắc phục. Bằng kĩ thuật sử dụng chỉ đôi Doublelift và phương pháp nhấn liên tục bằng máy bấm tạo mí chuyên dụng giúp khách hàng sở hữu đôi mắt đẹp ngoài mong đợi.



Bấm mí mắt Doublelift 2

Bấm mí mắt Doublelift 3

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi bấm mí bằng chỉ Double Lift.


Chỉ Doublelift là vật liệu mảnh, nhẹ, bền chắc dùng chuyên biệt trong ngành thẩm mỹ và y tế. Chỉ Doublelift có thể tạo được nếp mí thanh mảnh, sắc nét, đồng thời giúp duy trì kết quả thẩm mỹ lâu dài

Mặt khác, độ cao mi được đo lường với mức độ vừa phải, phù hợp cho từng trường hợp mắt khác nhau. Bác sĩ sẽ cân đối trên cung mắt của từng người: độ dài của cung mắt, khoảng cách giữa cung mày và bờ mi mắt trên, độ to nhỏ của mắt, tạo độ cao mi sao cho hài hòa, đảm bảo tính tự nhiên. Điều này phụ thuộc rất lớn vào tay nghề và mắt thẩm mỹ của bác sĩ thực hiện.

>> Xem thêm chi tiết tại đây: http://phauthuatthammy360.blogspot.com/2015/12/bam-mi-mat-han-quoc-doublelift.html

No comments:

Post a Comment