Monday, December 21, 2015

Hút mỡ có hại sức khỏe không thưa bác sĩ?

Câu hỏi: Bác sĩ thân mến, tôi định đi tiến hành Hút mỡ bụng nhưng tôi không rõ Hút mỡ có hại cho sức khỏe không, vì nhiều phái nữ thực hiện hút mỡ bụng ở 1 số trung tâm không bảo đảm xảy ra 1 số biến chứng làm tôi cảm thấy rất lo lắng. Hi vọng bác sĩ thẩm mỹ trả lời giúp tôi. Tôi xin cảm ơn.

(Thu Hồng – 31 tuổi – Điện Biên) 


Hút mỡ có hại sức khỏe không thưa bác sĩ 1


Chào bạn Thu Hồng!

Thẩm mỹ JW rất vui khi bạn đã tin tưởng đồng thời gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với câu hỏi Hút mỡ có hại cho sức khỏe không của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Hút mỡ là một phương pháp tương đối đơn giản, giúp đánh tan mỡ thừa 1 cách an toàn, trả lại thân hình thon gọn vốn có. Với những phụ nữ đã có tuổi, lượng mỡ thừa thường trở nên rắn đồng thời khó làm tan mỡ bằng các giải pháp như tập thể dục hay là ăn kiêng đồng thời ảnh hưởng khá nhiều đến sức khỏe. Do đó, lựa chọn giải pháp hút mỡ sẽ giúp đem đến hiệu quả cao nhất, cải thiện lớp mỡ dày cho phụ nữ trung niên.

Dịch vụ liên quan:


>> Hút mỡ toàn thân mang lại sự tự tin với vóc dáng thon gọn, khỏe khoắn

>> Hút mỡ đùi cho đôi chân mảnh mai thon gọn

>> Hút mỡ cánh tay Laser Lipo nhanh hồi phục và hoàn toàn không để lại sẹo

Nếu như trước đây, công nghệ thẩm mỹ hút mỡ mới xuất hiện, nhiều người vẫn còn lo ngại về chất lượng cũng như độ rủi ro có thể xảy ra. Tuy nhiên, ngành công nghệ thẩm mỹ hút mỡ ngày một phát triển, hút mỡ bằng các thiết bị nội soi và sóng siêu âm ngày càng rộng rãi. Điều này không những mang lại hiệu quả cao nhất cho chị em mà vẫn đảm bảo được tính an toàn.

Hút mỡ có hại cho sức khỏe không?


Hút mỡ có hại hay là hút mỡ có nguy hiểm đến sức khỏe hay không là do bạn lựa chọn nơi tiến hành hút mỡ có uy tín chất lượng hoặc là không. Vì thế trước khi tiến hành hút mỡ khách hàng cần nghiên cứu kỹ ít nhất 5 địa chỉ thẩm mỹ để chọn ra 1 địa chỉ uy tín nhất, đảm bảo an toàn cho quý khách hàng, nhưng vậy thì thắc mắc hút mỡ có hại cho sức khỏe không sẽ được giải quyết nhanh chóng.

Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc, công nghệ hút mỡ này được đảm bảo chặt chẽ bởi những quy trình đúng với tiêu chuẩn công nghệ từ Hàn Quốc. Từ khâu kiểm tra sức khỏe trước hút mỡ, lúc tiến hành hút mỡ, đồng thời quy trình hậu phẫu, tái khám. Trong đó, những khách hàng sẽ được kiểm tra đầy đủ sức khỏe để loại bỏ các nguy cơ sốc phản vệ, những nguy cơ bệnh lý khó tiến hành hút mỡ như tim mạch, tiểu đường, huyết áp …Hút mỡ được thực hiện trong phòng mổ vô khuẩn 1 chiều loại bỏ nguy cơ nhiễm khuẩn. Bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm khi hút mỡ ở đây.

Hút mỡ có hại sức khỏe không thưa bác sĩ 2

Với 1 hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ chuyên môn thực hiện hút mỡ với tay nghề cao, được đào tạo nhiều năm từ Hàn Quốc. Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW luôn bảo đảm là 1 trong những cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng hàng đầu, đem lại sự an tâm, tin tưởng cho hàng nghìn khách hàng.

Hy vọng với phần trả lời trên khách hàng đã có thể an tâm với băn khoăn hút mỡ có hại không của mình cùng với sớm có quyết định thực hiện.

Thân mến!

No comments:

Post a Comment