Saturday, September 13, 2014

Bất ngờ với công dụng làm đẹp của sữa

Sữa không chỉ chứa nhiều vitamin và khoáng chất, chúng còn có công dụng tuyệt vời trong việc làm đẹp của chị em phụ nữ. Hãy cùng Blog Làm đẹp hiệu quả khám phá những cách sử dụng sữa để trở nên xinh đẹp hơn nhé.

1. Trở thành sữa rửa mặt:

Bất ngờ với công dụng làm đẹp của sữa 1


Sữa có công dụng rửa mặt vô cùng hiệu quả. Bạn có thể nhúng miếng bông cotton vào sữa tươi và rửa mặt bằng chúng sau bước sử dụng sữa rửa mặt để cải thiện cấu trúc da và rửa sạch mọi cặn bẩn còn sót lại.

2. Làm sáng da với sữa

Sữa rất giàu axit lactic có tác dụng làm sáng da. Bạn có thể trộn sữa với nước chanh và mật ong để đắp mặt, chúng sẽ trở thành một loại mặt nạ dưỡng ẩm đầy hiệu quả cho mùa đông lạnh giá.

3. Giảm nếp nhăn bằng sữa

Sữa giúp giảm nếp nhăn


Biotin và vitamin trong giữa giúp cải thiện collagen trong da giúp da săn chắc, căng mịn cũng như giúp ích cho quá trình tái tạo và giảm nếp nhăn cho da. Để có kết quả tốt nhất, hãy trộn sữa với chuối xay nghiền và đắp mặt cho đến khi chúng khô hẳn, rồi rửa lại bằng nước sạch.

4. Sữa cứu cánh cho làn da cháy nắng

Nếu bạn sở hữu một làn da đau nhức do cháy nắng, bạn có thể bôi sữa trực tiếp lên da và bạn sẽ thấy da mát hơn. Chỉ cần chịu khó duy trì một vài lần, da bạn sẽ sớm hồi phúc.

5. Thu nhỏ lỗ chân lông với sữa

Lỗ chân lông to làm rất nhiều phụ nữ lo lắng. Nếu bạn cũng có nỗi lo tương tự, chỉ cần dùng sữa chua với độ chua càng nhiều càng tốt. Đắp mặt 20 phút rồi rửa lại với nước sạch, bạn sẽ sớm thấy hiệu quả bất ngờ.

6. Sữa giúp mái tóc khô thêm suôn mượt

Sữa giúp mái tóc khô thêm suôn mượt


Chỉ cần mát xa da đầu và tóc nhẹ nhàng với sữa trong vòng nửa tiếng trước khi xả, mái tóc khô cứng của bạn sẽ sớm trở nên suôn mượt. Với mái tóc yếu và chẻ ngọn, đừng quên thêm 1 quả trứng đã đánh tan vào sữa, chúng sẽ giúp tóc bạn thêm phần óng ả.

Nguồn xinhxinh.com.vn

No comments:

Post a Comment