Tuesday, September 16, 2014

Serum nâng mũi có tác dụng không?

Hiện nay xu hướng làm đẹp đã trở thành một làn sóng phát triển mạnh mẽ, đặc biệt ước muốn sở hữu một chiếc mũi cao thon gọn, cân đối hài hòa làm tôn lên vẻ đẹp rạng ngời của khuôn mặt là điều mà đa số chị em phụ nữ quan tâm nhất, nhưng không phải ai cũng đạt được mong muốn này.

Serum nâng mũi 1


Hiện nay có nhiều phương pháp giúp chị em phụ nữ có thể cải thiện chiếc mũi thấp, không được đẹp như ý của mình, để tiết kiệm chi phí, nhiều chị em phụ nữ đã chạy theo “cơn lốc” kem Serum nang mui Hàn Quốc đang được rao bán tràn lan trên các mạng xã hội để rồi tiếc nuối khi rơi vào cảnh “tiền mất tật mang”.

Serum nâng mũi có tác dụng không?

Trước hết, cần hiểu rõ Serum có nghĩa là tinh chất, trong ngành mỹ phẩm, đó là những sản phẩm sinh học đậm đặc chứa các hoạt chất sinh học nhiều gấp 10 lần các sản phẩm dạng kem. Loại Serum nâng mũi không cần phẫu thuật này đang được rao bán một cách tràn lan, công khai trên các mạng xã hội. Cách sử dụng Serum “thần dược” này cũng rất đơn giản, chỉ cần thoa một lớp lên mũi. Sau đó massage từ 5 – 10 phút rồi dùng một loại kẹp, kẹp mũi từ 3 đến 6 phút. Sau khi khách hàng bỏ kẹp và lột lớp Serum đã khô trên mũi đi. Người bán cam kết làm liên tục hàng ngày trong một tháng, mũi sẽ cao rõ rệt khoảng 8mm, kèm theo loạt hình ảnh của người sử dụng từ mũi tẹt, mũi to đã trở nên thon gọn, cao thẳng tắp.

Serum nâng mũi 2

Theo người bán hàng thì vì Serum nâng mũi Hàn Quốc này là sản phẩm mới nên bán với giá khuyến mãi là 140 ngàn đồng/tuýp. Tuy nhiên, vì sản phẩm phải sử dụng 10 tuýp mới có tác dụng nên các khách hàng được khuyến khích mua Serum giá rẻ là 10 tuýp với giá 1 triệu đồng.

Serum nâng mũi Hàn Quốc có tốt không? Serum nâng mũi có hại không? Hiệu quả như thế nào? Đây là những thắc mắc mà hầu hết nhiều chị em phụ nữ vẫn chưa nhận được lời giải đáp thỏa đáng từ những người bán hàng, người phân phối sản phẩm Serum nâng mũi Hàn Quốc.

Theo nhiều tài liệu Y khoa thì cho tới hiện nay, các nước đi đầu về ngành thẩm mỹ trên thế giới đều chưa từng công bố về một loại Serum nào có tác dụng “thần dược” như người ta thường đồn đại. Chưa kể đến các nguyên liệu tạo nên loại kem này không rõ nguồn gốc xuất xứ, không được qua kiểm nghiệm nên khó có thể biết được những hóa chất độc hại tiềm ẩn trong mỗi tuýp kem đó gây ảnh hưởng như thế nào đến người sử dụng. Nhiều người kinh doanh buôn bán đã nắm bắt được tâm lý của người tiêu dùng là sính đồ ngoại, tốn ít chi phí và không mất nhiều thời gian, không gây đau đớn. Vì lợi nhuận nên họ không màng tới sức khỏe của người tiêu dùng. Nâng mũi bằng Serum nâng mũi là một phương pháp mà các bác sĩ thẩm mỹ nhiều lần cảnh báo: “Đây là một cách làm đẹp phản khoa học, tốn tiền mà chẳng được gì, thậm chí có khi tiền mất tật mang”.

Hiện nay, phương pháp giúp chị em phụ nữ cải thiện chiếc mũi không như ý của mình được các bác sỹ thẩm mỹ áp dụng hiệu quả đó là: nâng mũi bọc sụn, nâng mũi S line, …

Trong lĩnh vực này thì Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là một trong những Thẩm mỹ hàng đầu, đảm bảo mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Thẩm mỹ Hàn Quốc JW áp dụng công nghệ chuyển giao 100% từ bệnh viện Jeong Won (JW) Hàn Quốc, đồng thời kế thừa các thành tựu nghiên cứu, ứng dụng từ Hàn Quốc – quốc gia đang đứng đầu thế giới trong lĩnh vực thẩm mỹ để có thể đảm bảo giúp chị em phụ nữ có được chiếc mũi cao, thanh mảnh, hài hòa cân đối.

Serum nâng mũi 3

Thẩm mỹ hàn Quốc JW – một địa chỉ đáng tin cậy đành cho chị em phụ nữ, sự chuyên nghiệp của đội ngũ y bác sĩ nơi đây chắc chắn khiến bạn sẽ hài lòng.

No comments:

Post a Comment