Tuesday, September 16, 2014

Tìm hiểu về kẹp nâng mũi

Hiện nay xu hướng làm đẹp đã trở thành một làn sóng phát triển mạnh mẽ, chị em phụ nữ ai cũng muốn cải thiện những khuyết điểm trên khuôn mặt mình để có thể tự tin hơn trong giao tiếp hằng ngày, đặc biệt là trước phái mạnh. Được sở hữu một chiếc mũi cao thon gọn, cân đối hài hòa làm tôn lên vẻ đẹp rạng ngời của khuôn mặt là mong ước của đa số chị em phụ nữ, nhưng không phải ai cũng đạt được mong muốn này.

kẹp nâng mũi


Hiện nay có nhiều phương pháp giúp chị em phụ nữ có thể cải thiện chiếc mũi thấp, không được đẹp như ý của mình, thế nhưng với tâm lý ngại phẫu thuật, ngại tốn kém mà nhiều chị em phụ nữ chọn một giải pháp khá đơn giản: sử dụng kẹp nâng mũi.

kẹp nâng mũi 2

Kẹp nâng mũi bán ở đâu?

Đáp ứng mong mỏi có được chiếc mũi cao, thon mà không phải dao kéo đau đớn của nhiều cô gái, những chiếc kẹp nâng mũi kiểu này được ra đời. Hiệu quả của chúng chưa được xác nhận nhưng xu hướng sử dụng phụ kiện này đã nhanh chóng lan rộng và phát triển một cách rầm rộ. Kẹp mũi Hà Nội được biết đến như một trào lưu mới mẻ và được khá nhiều chị em phụ nữ Hà thành ưa chuộng. Nhiều chiếc kẹp được thiết kế đơn giản với phần nhựa mềm hoặc silicon để đỡ gây sưng, đau khi tì vào mũi.

Kẹp nâng mũi đơn giản chỉ là một khuôn hình chữ U với các cánh đệm cao su 2 bên bóp cánh mũi lại. Tuy nhiên kẹp nâng mũi lại được khá nhiều người lựa chọn vì nó có giá thành rẻ và lại khá tiện lợi. Giá một chiếc kẹp nâng mũi chỉ dao động trong khoảng từ 20 – 100 nghìn đồng. Chính vì giá rẻ cộng với khao khát làm đẹp của nhiều chị em mà kẹp nâng mũi đã trở thành vật dụng không thể thiếu.

kẹp nâng mũi 3



Kẹp nâng mũi có thực sự hiệu quả?

Theo lời quảng cáo, giới thiệu thì những chiếc kẹp nâng mũi của Nhật Bản là một công cụ giúp nâng mũi có hiệu quả cao mà thực hiện rất đơn giản. Mỗi ngày chỉ cần sử dụng kẹp nâng mũi từ 10 – 15 phút sẽ có một chiếc mũi cao, thon gọn. Tuy nhiên kẹp nâng mũi thực sự đạt được hiệu quả cao như mong muốn?

Theo các chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, mũi được cấu tạo bởi xương mũi và sụn mũi. Muốn mũi được nâng cao cần tác động vào xương và sụn. Vì vậy việc tác động lực từ bên ngoài để thay đổi cấu trúc mũi là rất khó. Trong khi đó, kẹp mũi chỉ có tác dụng vào phần sụn mềm phía dưới, bộ phận có thể di động. Mũi cao hay thấp do phần xương mũi quyết định, nên việc dùng kẹp chỉ làm cao tạm thời, khi tháo kẹp, phần sụn mềm sẽ trở về hiện trạng ban đầu.

Không những vậy, sử dụng kẹp nâng mũi còn vừa gây đau nhức vùng mũi vừa để lại vết hằn rất xấu trên cánh mũi, gây mất thẩm mỹ cho khuôn mặt. Đặt niềm tin nhầm chỗ chỉ khiến chị em phụ nữ “tiền mất tật mang” và để lại nhiều hậu quả không tốt về sau.

Lời khuyên tốt nhất của các bác sĩ đối với những người sở hữu một chiếc mũi không cao đó là: bạn có thể dùng thủ thuật khi trang điểm để che khuyết điểm đó. Trường hợp muốn đẹp lâu dài, bạn có thể chọn phẫu thuật nâng mũi tại các bệnh viện, cơ sở uy tín.

Hiện nay, phương pháp phẫu thuật nâng mũi được các bác sỹ thẩm mỹ áp dụng hiệu quả đó là: nâng mũi bọc sụn, nâng mũi S line, …

Đối với chị em phụ nữ muốn cải thiện chiếc mũi không ưng ý của mình thì Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là một địa chỉ đáng tin cậy, đảm bảo mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Thẩm mỹ Hàn Quốc JW áp dụng công nghệ chuyển giao 100% từ bệnh viện Jeong Won (JW) Hàn Quốc, đồng thời kế thừa các thành tựu nghiên cứu, ứng dụng từ Hàn Quốc – quốc gia đang đứng đầu thế giới trong lĩnh vực thẩm mỹ để có thể đảm bảo giúp chị em phụ nữ có được chiếc mũi cao, thanh mảnh, hài hòa cân đối.


kẹp nâng mũi 4

Đến với Thẩm mỹ hàn Quốc JW để được trải nghiệm phương pháp thẩm mỹ tiên tiến nhất hiện nay, sự chuyên nghiệp của đội ngũ y bác sĩ nơi đây chắc chắn khiến bạn sẽ hài lòng.

3 comments:

  1. Bài viết này rất thú vị. Cám ơn bạn đã chia sẻ!
    Ngọc Minh Beautiful girl at Sakura Beauty Corp.

    ReplyDelete
  2. Bác sĩ kim chia sẻ cách chống lão hóa làn da cho bạn.

    ReplyDelete
  3. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete