Monday, October 6, 2014

Bí quyết làm trắng da của người Nhật

Từ trước đến nay, phụ nữ Nhật Bản rất được hâm mộ bở làn da trắng, hồng và mịn màng. Để có được làn da trắng như vậy, họ đã phải làm nhiều cách để chăm sóc . Hôm nay ta cùng học hỏi bí quyết làm trắng da của phụ nữ Nhật nhé.

Bí quyết làm trắng da của người Nhật 1

Bí quyết làm trắng da bằng nước cam:

Mỗi ngày – 1 ly nước cam:


Nước cam rất giàu vitamin C, kali, các loại axit. Nước cam được xem như người bạn thân thiết với tất cả mọi người và hơn nữa là dưỡng chất được phụ nữ Nhật Bản đặc biệt xem trọng.

Bí quyết làm trắng da của người Nhật 2
Làm trắng da với nước cam

Phụ nữ Nhật dùng nước cam hàng ngày để giúp duy trì làn da khỏe mạnh vì nước cam giúp tăng tốc độ sản sinh các chất collagen và các dưỡng chất hạn chế quá trình lão hóa. Uống nước cam mỗi ngày còn giúp tóc và móng tay khỏe hơn. Đơn giản chỉ mỗi ngày 1 ly nước cam phải không bạn.


Đậu phụ – mặt nạ làm trắng da đơn giản:

Ở xứ hoa anh đào, phụ nữ rất biết làm đẹp bằng những cách đơn giản bởi họ sở hữu những bí quyết vô cùng hiệu quả. Trong các cách làm trắng da thì việc đắp mặt nạ bằng đậu phụ ( tàu hũ) rất hiệu quả.

Bí quyết làm trắng da của người Nhật 3
Mặt nạ từ đậu phụ làm trắng da hiệu quả

Chỉ cần lấy đậu phụ non, nghiền nhuyễn ra và đắp lên mặt. Sau 15-20p thì rửa sạch lại bằng nước ấm. Đậu phụ có tác dụng rất tốt cho việc bổ sung lượng nước và thanh lọc lớp da, giúp làm trắng da, căng bong và giúp da nhìn trẻ trung cũng như tràn đây sức sống.

>> Xem thêm các phương pháp làm trắng da của người Nhật tại đây: http://ladorax.com/chia-se/lam-dep-va-cham-soc-suc-khoe/bi-quyet-lam-trang-da-cua-nguoi-nhat

3 comments:

  1. Bạn có thể sử dụng collagen dạng bột của nhật để có 1 làn da khỏe đẹp như người Nhật nhé, collagen có chứa khá nhiều dưỡng chất tốt cho da

    ReplyDelete
  2. Một trong những vấn đề của việc dùng collagen hiện nay là khi vào cơ thể không được hấp thụ hết, bị “đọng” lại trong cơ thể và chuyển hoá thành năng lượng, khiến cơ thể bị tích tụ một số chất không cần thiết. Đây là lý do nhiều dòng collagen cần phải có bước nghỉ đệm, không thể sử dụng như một sản phẩm tiêu dùng mỗi ngày trong thời gian dài.
    https://menard.vn/uong-collagen-luc-nao-thi-tot-nhat/

    ReplyDelete