Thursday, October 9, 2014

Thu gọn đầu mũi bác sĩ Lâm Hà Nội có đẹp không?


Chào bác sĩ,mấy tháng trước bạn em có đi thu gọn đầu mũi bác sĩ Lâm ở Hà Nội nhìn khá đẹp, em cũng muốn thu nhỏ đầu mũi vì đầu mũi em tròn và to lắm, nhìn không được đẹp. Bác sĩ cho em hỏi, ở Sài Gòn em nên nâng mũi ở đâu? (Bích Phượng, TP HCM)

Thu gọn đầu mũi bác sĩ Lâm Hà Nội


Trả lời:

Chào bạn Bích Phượng.

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho thẩm mỹ viện Hàn Quốc. Chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau.

Nhiều người có chiếc mũi cao, sống mũi thẳng nhưng vẫn không được cho là chiếc mũi đẹp vì đầu mũi to và thô, mất đi vẻ thanh thoát của khuôn mặt. Với bác sĩ Tú Dung – chuyên gia hàng đầu về nâng mũi theo kỹ thuật Hàn Quốc tại VN - xử lý thu gọn đầu mũi to là một bước quan trọng được bác sĩ đặc biệt quan tâm trong tạo hình mũi, sao cho đẹp hài hòa và tự nhiên nhất có thể.



Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi là một phẫu thuật tương đối phức tạp đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải hiểu đúng cấu trúc giải phẫu của mũi, đồng thời phải có kinh nghiệm trong phẫu thuật này để đưa ra được phương pháp thu nhỏ đầu mũi trở nên thon gọn và đặc biệt phải phù hợp với dáng mũi và khuôn mặt của từng người.

Phẫu thuật thu gọn đầu mũi nội soi được chỉ định với những trường hợp đầu mũi to, thô.

Thu gọn đầu mũi bác sĩ Lâm Hà Nội

Biện pháp này làm thon gọn đầu mũi và giúp mũi cao thêm chút ít, không cắt da, thời gian thực hiện 30 phút. Sau phẫu thuật đầu mũi sưng nề nhẹ, hầu như không đau, không để lại sẹo. Bạn tự đi lại sinh hoạt bình thường được. Kỹ thuật cũng không gây ra biến chứng gì chỉ cần lưu ý tránh tác động mạnh vùng mũi trong khoảng một tuần. Việc rửa mặt được thực hiện bình thường.


Trung Tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín số 1 tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) tại Seoul – Hàn Quốc và các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc.

Kỹ thuật thu nhỏ đầu tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW được chuyển giao trực tiếp từ các bác sĩ Hàn Quốc, cam kết mang đến cho bạn kết quả thẩm mỹ mũi đẹp tự nhiên, cân đối với khuôn mặt. Hơn nữa, tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW , các bác sĩ đều được đào tạo chuyên sâu về chuyên môn cộng với con mắt thẩm mỹ tinh tế, chắc chắn sẽ giúp bạn hài lòng với kết quả đạt được.

>> Tìm hiểu rõ hơn về Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi tại đây: /nang-mui/phau-thuat-thu-nho-dau-mui-tham-my-han-quoc.html

No comments:

Post a Comment