Monday, October 27, 2014

Bí quyết trị tàn nhang bằng lăn kim tế bào gốc

Tàn nhang là các đốm tròn nhỏ, sậm màu, nằm trên bề mặt da và phân bổ thành từng đám, tập trung nhiều trên mũi và hai má, đa dạng và phong phú về màu sắc, có người màu vàng, nâu vàng, nâu sáng và phần lớn là màu nâu đen. Bản chất là sự phát triển quá mức của các sắc tố melanin, và chúng thường chỉ xuất hiện ở những người có làn da đẹp, trắng, mỏng, mịn.

Tàn nhang cũng có thể xuất hiện do khi phơi trần làm cho da rám nắng. Khi ánh nắng chứa tia UV xâm nhập vào da kích thích sản sinh Melenin để bảo vệ da, làm cho những đốm nâu trên da xuất hiện nhiều hơn và đậm hơn, mặc dù sự phân bổ của sắc tố melanin lại không giống nhau.

Trị tàn nhang bằng lăn kim tế bào gốc

Tàn nhang không gây nguy hiểm tới sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng khá lớn tới khuôn mặt và vẻ đẹp của bạn, chính vì thế nhiều phương pháp trị tàn nhan ra đời và hiện đại nhất là phương pháp trị tàn nhang bằng lăn kim tế bào gốc.


Lăn kim tế bào gốc hiện này là cách trị nám, tàn nhang, đồi mồi cho hiệu quả cao nhất. Bằng việc sử dụng kim lăn với khoảng 500 chiếc kim nhỏ li ti (1-2mm) lăn trên da, tạo những kích thích giả tạo giúp cơ thể phản ứng lại bằng cách tự tiết ra collagen tự nhiên để nuôi dưỡng da.

Chứng minh khoa học cho thấy, việc cơ thể tự tạo ra collagen nhằm tái tạo tế bào tự nhiên thông qua phương pháp này có tác dụng tích cực hơn việc để da tiếp thu collagen thụ động từ bên ngoài rất nhiều lần.

Sau quá trình lăn kim, da được tiếp thu ngay với mỹ phẫm tế bào gốc, cho hiệu quả hấp thu tăng tới 1000 lần.

Trị tàn nhang bằng lăn kim tế bào gốc


Ngoài công dụng trị nám, lăn kim tế bào gốc còn có tác dụng đồng thời trong việc làm đầy sẹo lõm, xóa thâm mụn, dưỡng da mịn màng và nâng cơ làm trẻ hóa làn da do việc tự sản sinh collagen nuôi dưỡng làn da.

Cơ chế tác động của kim lăn trong liệu pháp này là tận dụng tối đa cơ chế tự làm lành vết thương của cơ thể thông qua một phức hợp các tác động sinh lý học như sau: đầu kim lăn sẽ gây ra “những tổn thương giả mạo” rất nhỏ giúp thúc đẩy hoạt động của tế bào mà không phá hủy chúng, kích thích và biến đổi tế bào da phát triển tới tế bào sừng – lớp trên cùng của biểu bì. Da sẽ được tái tạo mới, được làm đầy và đẹp hơn. Đồng thời tế bào gốc sẽ được đưa vào cơ thể giúp tăng sinh các tổ chức liên kết da, tăng sinh collagen giúp làm mới và mịn và làm đầy các vết sẹo rỗ cũng như sẹo lõm vùng da vùng điều trị.
Quá trình này kích thích sản sinh tế bào thượng bì và sợi collagen cả về số lượng lẫn chất lượng. Đó chính là mục đích của lăn kim trong điều trị da bị hư hại do lão hóa, sẹo do mụn hay do các yếu tố độc hại của môi trường.

Trung tâm Spa của Bệnh viện phẫu thuật Thẩm mỹ JW Hàn Quốc là một trong những nơi tiên phong sử dụng công nghệ lăn kim trong điều trị nám, tàn nhang, đồi mồi và thu được những kết quả hết sức khách quan.


Lăn kim tế bào gốc tại JW mang lại cho bạn điều gì?

- Hiệu quả lên tới 20 – 40% ngay lần đầu điều trị. .

- Bạn được trị liệu trọn gói 6 lần.

- Trong quá trình trị liệu bạn sẽ thư giãn hoàn toàn, không hề đau đớn.

- An toàn tuyệt đối vì sử dụng mỗi người 1 bộ kim lăn khác nhau

- Mỹ phẩm tế bào gốc, cây lăn đều được tuyển chọn là loại tốt nhất thị trường hiện nay

- Có tác dụng trị liệu đồng thời với những vấn đề như: nám, lão hóa da, thâm mụn, kém mịn màng…

- Bạn được cung cấp mỹ phẩm tế bào gốc để sử dụng tại nhà trong suốt quá trình điều trị.

- Kết quả duy trì lâu, thời gian tái tạo collagen kéo dài tới nhiều tháng sau đó.

No comments:

Post a Comment