Wednesday, October 8, 2014

Cấy mỡ ngực giá bao nhiêu?

Chào bác sĩ tư vấn, em muốn đi cấy mỡ ngực để cải thiện vòng 1 của mình, bác sĩ cho em hỏi thời gian phẫu thuật mất bao lâu và cấy mỡ ngực giá bao nhiêu? Em cảm ơn bác sĩ (Ngọc Linh, Q.12)

Cấy mỡ ngực giá bao nhiêu





Trả lời:

Bạn Ngọc Linh thân mến!

Cảm ơn sự quan tâm củ bạn đến thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW. Với câu hỏi “Cấy mỡ ngực giá bao nhiêu?” của bạn, chúng tôi xin trả lời như sau.

Khi tiêu chí làm đẹp đi đôi với an toàn sức khoẻ được đặt lên hàng đầu thì khoa học thẩm mỹ cũng phát triển với tiêu chí đó. Phương pháp nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân ra đời đánh dấu một bước tiến quan trọng của công nghệ nâng ngực.

Thẩm mỹ nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân là phương pháp nâng ngực thẩm mỹ bằng kỹ thuật lấy mỡ từ chính cơ thể bệnh nhân ở các vị trí như đùi, bụng, bắp tay … cấy vào ngực. Nó không những cải thiện bộ ngực như ý muốn mà còn an toàn cho sức khoẻ.

 Phương pháp nâng ngực này sẽ được thực hiện làm 2 quy trình nhưng trong cùng một thời gian.

Quy trình 1: Lấy mỡ tự thân: Bác sỹ sẽ trích một điểm nhỏ khoảng 0,5cm tại vùng cần lấy mỡ, đưa đầu thiết bị máy Vaser Lipo vào để hóa lỏng và phá vỡ mô mỡ, rồi đưa mỡ ra ngoài bằng chính đầu thiết bị đó. Tiếp theo, mỡ sau khi lấy ra được quay ly tâm chỉ giữ lại phần tế bào gốc nguyên chất.

Quy trình 2: Bơm mỡ: Bác sỹ sẽ tiến hành cấy phần mỡ đã quay ly tâm nguyên chất vào phần ngực cần thẩm mỹ để tạo hình cho bầu ngực. Ngực sau cấy mỡ sẽ mềm mại và tự nhiên hoàn toàn như ngực thật mà không hề có dấu hiệu sẹo nào của việc nâng ngực.

Thời gian thực hiện phẫu thuật khoảng từ 2h30’ đến 3h.

Cấy mỡ ngực giá bao nhiêu

Hiện nay, nâng ngực cằng cấy mỡ tự thân được giới chuyên môn đánh giá cao bởi đây là phương pháp giúp tăng kích thước vùng ngực không cần phẫu thuật, ít xâm lấn nên độ an toàn cao. Bằng các kỹ thuật đơn giản như lấy mỡ từ vùng bụng hay hông của khách hàng, sau đó bác sĩ sẽ bơm lượng mỡ đã được chiết tách để cấy vào vùng ngực, tế bào mỡ được cấy vào vùng ngực được xử lý qua công nghệ hiện đại nên hoàn toàn tinh khiết, thân thiện với cơ thể, hoàn toàn không ảnh hưởng đến việc mang thai và nuôi con bằng sữa mẹ.

Nguồn http://thammyhanquoc.vn/nang-nguc-bg/cay-mo-nguc-gia-bao-nhieu.html

No comments:

Post a Comment