Thursday, October 30, 2014

Thẩm mỹ mắt ở bệnh viện 108 có đẹp không?

Chào bác sĩ tư vấn! em và người chị họ đều có đôi mắt một mí, nhưng cách đây mấy tháng chị ấy vừa đi thẩm mỹ mắt ở bệnh viện 108 nhìn đẹp và tự nhiên lắm, em cũng muốn đi làm thử nhưng giờ em lại đang ở Sài Gòn. Bác sĩ cho em hỏi, em nên đi thẩm mỹ mắt ở đâu cho đẹp và an toàn ạ? (Kim Tuyến, tp HCM)



Trả lời:

Bạn Kim Tuyến thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, với câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời như sau.

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, là nét duyên của người con gái. Theo quan niệm từ xưa đến nay, một đôi mắt đẹp là một đôi mắt 2 mí to tròn long lanh. Tuy nhiên không ít người lại sở hữu đôi mắt một mí kém xinh, làm bạn không tự tin với người đối diện. Ngày ngay với các phương pháp thẩm mỹ mắt xuất phát từ thiên đường làm đẹp- Hàn Quốc. Bạn đã có thể sở hữu ngay một đôi mắt 2 mí xinh đẹp tự nhiên mà không tốn nhiều thời gian và rất an toàn.

>> Xem thêm Thẩm mỹ mắt tại Hà Nội ở đâu uy tín?

Hầu hết các phương pháp thẩm mỹ mắt như cắt mí hay bấm mí đều là những tiểu phẫu đơn giản, nhưng để có một đôi mắt đẹp mà không xảy ra các biến chứng như bị lệch, bị trợn, việc tìm đến một thẩm mỹ viện uy tín với các bác sĩ có chuyên môn mà mắt thẩm mỹ cao là điều hết sức quan trọng, quyết định sự thành công của thẩm mỹ mắt.

Đến với thẩm mỹ Hàn Quốc JW là thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín số 1 tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) tại Seoul – Hàn Quốc và các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc.

Tại thẩm mỹ Hàn Quốc JW, trước khi thực hiện thẩm mỹ mắt, bạn sẽ được các bác sĩ với chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm thăm khám và tư vấn phân tích đặc điểm mí mắt. Với con mắt thẩm mỹ tinh tế của đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn xuất sắc, bác sĩ sẽ đo vẽ và đánh dấu tỉ mỉ nhằm tạo đường mí tự nhiên, hài hòa với tổng thể khuôn mặt. Sử dụng những dụng cụ chuyên dụng hiện đại, kỹ thuật thẩm mỹ mắt Hàn Quốc được thực hiện chính xác tới từng milimet giúp khoảng cách từng điểm trên hai mắt đã được định sẵn trở nên rất cân đối.


Kỹ thuật thẩm mỹ mắt Hàn Quốc ở trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ mắt theo quy trình đạt chuẩn Hàn Quốc đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho mọi khách hàng. Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu cho những ai có dự định thẩm mỹ mắt mắt hàn quốc tại tphcm và mong muốn sở hữu một đôi mắt đẹp như các sao Hàn.

Nguồn http://thammyhanquoc.vn/tham-my-mat-tv/tham-my-mat-o-benh-vien-108.html

1 comment: