Wednesday, October 8, 2014

Hút mỡ không phẫu thuật giá bao nhiêu?

Chào thẩm mỹ viện JW. Tôi năm nay 46 tuổi, mấy năm gần đây do uống thuốc nên tôi ăn rất nhiều khiến cân nặng tăng liên tục. Tôi đã ngừng uống thuốc nhưng vẫn không thể giảm cân và có lại vóc dáng như ban đầu. Tôi muốn đi hút mỡ để có thể lấy lại vóc dáng một cách nhanh chóng nhất. Bác sĩ cho tôi hỏi phương pháp hút mỡ không phẫu thuật giá bao nhiêu? (Đoàn Thị Thanh, tp HCM)



Hút mỡ không phẫu thuật giá bao nhiêu?


Trả lời:

Chị Thanh thân mến !

Cảm ơn chị đã gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ Hàn Quốc JW. Với câu hỏi “Hút mỡ không phẫu thuật giá bao nhiêu?” của bạn chúng tôi xin trả lời như sau.

Một trong những khuyết điểm lớn nhất của các chị em phụ nữ là tình trạng mỡ thừa làm mất đi tính thẩm mỹ, làm mất đi sự tự tin trong giao tiếp với cộng đồng; làm khó khăn cho quá trình vận động, suy giảm khả năng lao động. vì thế các chị em không ngừng tìm đến các phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả như ăn kiêng, uống thuốc, tạp thể dục…nhưng lại mất nhiều thời gian và hiệu quả, vì thế phương pháp hút mỡ nội soi đang là một trong những biện pháp được các chị em sử dụng nhiều để lấy lại vóc dáng nhỏ gọn của mình.

 Phương pháp hút mỡ bụng hiện đại với việc ứng dụng công nghệ nội soi Laser Lipo . Sau khi bác sỹ khoanh vùng mỡ và trích lỗ nhỏ để đưa thiết bị đầu có Vaser vào.

Hút mỡ không phẫu thuật Laser Lipo là phương pháp giảm mỡ thừa ưu việt, vì nó giúp giải quyết tận gốc những khối mỡ ở nơi khó giảm nhất và ngăn chặn triệt để hiện tượng tích tụ trở lại dạng mỡ. Laser Lipo phát ra sóng siêu âm có thể đi sâu vào vùng mỡ dày và phân huỷ mỡ thành dịch chất lỏng và hút ra ngoài.

Hút mỡ không phẫu thuật giá bao nhiêu?

Đây phương pháp hút mỡ không phẫu thuật vì vậy không khâu mổ và chỉ gây mê nhẹ khi thực hiện. Công nghệ hủy mỡ bằng Laser Lipo giúp bạn có thể nhanh chóng lấy lại vóc dáng cơ thể chỉ sau một lần thực hiện. Phương pháp được chứng nhận bởi FDA (Mỹ) về an toàn và hiệu quả.

Dịch vụ hút mỡ bụng tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là chị sẽ được trực tiếp bác sỹ Chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ tư vấn và thực hiện, chỉ thực hiện 1 lần duy nhất trong vòng 2-3 giờ thực hiện.

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là chi nhánh thẩm mỹ công nghệ cao theo tiêu chuẩn của Bệnh viện JW top 5 tại Hàn Quốc. Công nghệ hút mỡ chuyển giao 100%, máy móc nhập hoàn toàn từ Bệnh viện JW Hàn Quốc sẽ giúp bạn thon gọn và xinh đẹp hơn.

Hút mỡ toàn thân tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW có nhiều mức giá, tùy vùng cần lấy mỡ của bạn gồm những vùng nào. Cụ thể giá hút mỡ bụng 25-60 triệu, hút mỡ đùi 20-30 triệu, hút mỡ cánh tay 15-20 triệu.

Nguồn http://thammyhanquoc.vn/thon-gon-co-the/hut-mo-khong-phau-thuat-gia-bao-nhieu.html

No comments:

Post a Comment