Thursday, November 26, 2015

Cho tôi hỏi căng da bụng bao nhiêu tiền

Bác sĩ thân mến, em tên Kim (34 tuổi) đã sinh con thứ 2 được hơn 1 năm. Hiện tại, vùng da bụng của em tuy không nhiều mỡ do em thường xuyên tập luyện thể dục thế nhưng lại bị nhăn nheo chảy xệ. Em rất muốn tiến hành phẫu thuật Căng Da Bụng mặc dù vậy không biết phẫu thuật này được tiến hành như thế nào đồng thời Căng da bụng giá bao nhiêu tiền. Mong bác sĩ giải đáp giúp em. Em xin cảm ơn.

(Thiên Kim, TPHCM)

Cho tôi hỏi căng da bụng bao nhiêu tiền 1



Bạn Kim thân mến!

Rất cảm ơn bạn đã quan tâm tin tưởng và gửi câu hỏi về cho Thẩm mỹ viện JW. Với thắc mắc của bạn chúng tôi xin trả lời bạn như sau:

Làm mẹ là thiên chức của người phụ nữ mặc dù vậy sau khi sinh xong, vóc dáng và vùng da bụng của chị em phụ nữ trở nên chảy xệ và xồ xề. Nhiều người cố gắng để giảm cân nhằm cứu vãn vấn đề mặc dù vậy giảm cân chỉ làm suy giảm lượng mỡ bụng còn vấn đề da vùng bụng vẫn khó mà giải quyết.

Dịch vụ liên quan:

>> Hút mỡ bụng cam kết an toàn, không để lại sẹo

>> Hút mỡ toàn thân thực hiện tại Bệnh viện nên an toàn tuyệt đối

>> Hút mỡ cánh tay Laser Lipo cho khả năng hút mỡ tối đa

Hút mỡ kết hợp phẫu thuật căng da bụng chính là giải pháp tối ưu, giúp chị em phụ nữ xóa tan hoàn toàn da mỡ thừa tích tụ vùng bụng, cải thiện đáng kể kích cỡ vòng eo chỉ bằng 1 lần tiến hành duy nhất.

Mối quan tâm của đa số khách hàng trước khi đi căng da đó là: Căng da bụng ở đâu an toàn? Căng da bụng giá bao nhiêu? Căng da bụng ở đâu đẹp?…Để căng da bụng sau sinh đạt kết quả như mong muốn thì việc chọn lựa 1 trung tâm thẩm mỹ uy tín là vô cùng cần thiết. Khách hàng nên tìm hiểu kỹ về địa chỉ thẩm mỹ mà mình muốn căng da bụng.

Bằng kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ căng da bụng nội soi sau sinh ở Viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW, khách hàng hoàn toàn có thể lấy lại vẻ đẹp như mong muốn. Đến với Viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW, các eva sẽ được trải nghiệm 1 quy trình căng da bụng an toàn mà vẫn bảo đảm kết quả đem lại.

Căng da bụng nội soi hiện nay không phải là một ca phẫu thuật quá phức tạp nhưng đòi hỏi phải được tiến hành bởi một bác sĩ giỏi và 1 bệnh viện đạt chuẩn theo quy định của Bộ Y tế mới có thể đạt hiệu quả cao. 

Cho tôi hỏi căng da bụng bao nhiêu tiền 2

Căng da bụng giá bao nhiêu?

Bạn không cần phải quá lo lắng căng da bụng giá bao nhiêu tiền ở Thẩm mỹ viện JW vì giá cả căng da bụng tại đây sẽ được bác sĩ tính toán tại mức hợp lý nhất. Chúng tôi chắc chắn bạn sẽ có được chất lượng phục vụ tốt nhất với mức giá cả phải chăng nhất.

Chi phí căng da bụng ở Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW là khoảng 55.000.000 – 70.000.000 VNĐ.

Căng da bụng tiến hành thế nào?
Phẫu thuật căng da bụng là biện pháp mà bác sĩ thẩm mỹ sẽ lấy đi phần da thừa, mỡ thừa dưới da, song song với việc thực hiện căng da ở vùng bụng để làm mờ những vết lằn da, khắc phục tình trạng da chùng và chảy xệ, giúp chị em phụ nữ sau sinh lấy lại vòng bụng thon thả, láng mịn.

Hiện nay, có 2 phương pháp căng da bụng, tùy vào từng đối tượng khách hàng cụ thể mà bác sị phẫu thuật sẽ lựa chọn kỹ thuật phù hợp.

+ Căng da bụng mini: Là kỹ thuật căng da chủ yếu ở phần bụng dưới rốn và hút mỡ ở vùng bụng trên rốn, thường được áp dụng đối với những bạn có ít da cùng với mỡ thừa ở bụng.

+ Căng da bụng toàn phần: Đây là biện pháp được áp dụng đối với các đối tượng có da bụng chùng nhão đồng thời chảy xệ nhiều, lượng mỡ thừa tích tụ ở bụng lớn.

Nếu có bất kì thắc mắc nào, xin mừng lòng liên hệ:

Thẩm Mỹ Viện Hàn Quốc JW tại Tp.Hồ Chí Minh

141 – 143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

ĐT: (08) 6683 2222 – (08) 2237 4567

Hotline: 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222

No comments:

Post a Comment