Monday, November 9, 2015

Hút mỡ cánh tay có đau không thưa bác sĩ?

Xin chào thẩm mỹ, cho em hỏi là Hút mỡ cánh tay có đau không nhỉ? Tình hình là em con gái mà tay lạihơi bự, cùng với hơi có bắp một chút, trông nó chả phù hợp gì với cơ thể của mình. Em dự định là đi Hút mỡ cánh tay cho nó nhỏ xuống 1 một chút, cho nó hài hòa với thân hình, mặc dù vậy em thì sợ đau lắm, nên còn đang phân vân. Mong được bác sỹ tư vấn giúp.

(Ngọc Đức, Tiền Giang) 


Hút mỡ cánh tay có đau không thưa bác sĩ 1



Giải đáp:

Xin chào bạn!

Nếu như mỡ ở vùng đùi, bụng làm cho chị em khó khăn trong việc di chuyển và khó chịu trong những ngày hè nắng nóng bức cũng như ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe thì mỡ tại vùng cánh tay cũng không kém phần quan trọng. Bởi, nó làm cho thân trên và vai bị nở ra, điều này không chỉ làm mất đi tính cân đối cho cơ thể mà nó còn tác động đến gu ăn mặc của bạn nữa, đặc biệt là các eva thì đây là yếu tố làm cho họ không còn tự tin và vẻ đẹp nữ tính của chính mình.

Dịch vụ liên quan:

>> Hút mỡ bụng cam kết an toàn, không để lại sẹo

>> Hút mỡ toàn thân cho vóc dáng thon gọn, khỏe khoắn

>> Hút mỡ đùi được thực hiện tại bệnh viện cam kết an toàn tuyệt đối

Hút mỡ cánh tay công nghệ Laser Lipo không cần phẫu thuật là giải pháp tân tiến chẳng những trả lại cánh tay thon thả bên cạnh đó còn phòng ngừa các biến chứng hiện nay.

Hút mỡ cánh tay tại Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW được các bác sĩ gia thẩm mỹ hàng đầu, giàu kinh nghiệm đảm nhiệm kết hợp với khoa học, công nghệ hiện đại, được tiến hành trong một môi trường chuyên nghiệp, đạt chuẩn theo quy định của Bộ y tế. Vì vậy, không những đem đến yếu tố thẩm mỹ cao mà còn đảm bảo sự an toàn tuyệt đối , cụ thể:

- Hút mỡ Laser Lipo giúp loại bỏ lượng mỡ thừa gần như đạt tỉ lệ tuyệt đối, làm cân xứng lại tỉ lệ cơ thể hiệu quả.

- Hút mỡ an toàn, không gây xâm lấn, không để lại sẹo, không đau đồng thời khả năng bình phục nhanh.

- Hạn chế tối đa các biến chứng lồi lõm, da lỏng lẽo.

- Cánh tay không chỉ thon gọn, thẳng nuột nà mà da cũng trở nên mịn màng, săn chắc và căng đầy hơn.

- Với kỹ thuật hút mỡ không cần Phẫu thuật Thẩm mỹ này, khách hàng sẽ lấy lại sự tự tin cùng với vóc dáng chuẩn 1 cách nhanh chóng. Giờ đây, các eva có thể diện các bộ trang phục thời trang theo sở thích của mình mà không lo lộ cánh tay quá to như trước nữa.

Hút mỡ cánh tay có đau không?

Hút mỡ cánh tay hoàn toàn không đau bởi chúng được thực hiện bằng công nghệ nội soi, không cắt khâu, chỉ chích điểm nhỏ trên da đưa đầu thiết bị laser vào hóa lỏng mô mỡ thừa và hút ra ngoài bằng lực chân không. Bên cạnh đó, trong quá trình hút mỡ cánh tay, bác sĩ sẽ gây tê cho bạn nên không thấy đau, hoàn toàn thoải mái trong suốt quá trình thực hiện.

Hút mỡ cánh tay tại Thẩm mỹ viện JW có giá 15 tới 20 triệu. 

Hút mỡ cánh tay có đau không thưa bác sĩ 2
Thêm chú thích

Nếu có thời gian, quý khách hàng nên tới trực tiếp Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW để được bác sĩ thẩm mỹ tư vấn cùng với kiểm tra lượng mỡ cho bạn.

Chúc Ngọc Đức mau chóng có thể tự do mặc các trang phục mình yêu thích!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW

Địa chỉ : 141 - 143 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM

Hotline : 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222

1 comment:

  1. đa phần phụ nữ muốn thực hiện hút mỡ cánh tay thường đắn đo do không biết hút mỡ cánh tay có đau không và sau khi hút mỡ thì có giảm được sự thô to của cánh tay hay không. Để trả lời các câu hỏi này, chúng tôi khuyên bạn nên chọn cho mình một công nghệ hút mỡ tiên tiến, vừa đảm bảo được an toàn, vừa mang lại hiệu quả rõ rệt.

    ReplyDelete