Wednesday, November 4, 2015

JW cho hỏi cho hỏi gọt cằm có đau không??

Bác sĩ thân mến, em 26 tuổi và đang là nhân viên kinh doanh. Công việc của em khá quan trọng về hình thức vì vậy em thường xuyên phải make up. Tuy nhiên em có chiếc cằm ngắn và bành rộng ra chính vì vậy nhìn mặt khá to và thô. Điều này làm em thấy không thật sự tự tin do đó em dự tính đi Gọt cằm. Điều làm em băn khoăn nhất là phẫu thuật Gọt cằm có đau không? Sau phẫu thuật em cần chú ý điều gì? Hi vọng nhận được lời khuyên từ bác sĩ.

(Thu Thủy, Móng Cái) 

JW cho hỏi cho hỏi gọt cằm có đau không 1



Chào bạn Hoài! Cảm ơn bạn đã quan tâm cùng với gửi thắc mắc về chuyên mục Tư vấn của Thẩm mỹ Hàn Quốc JW. Với những câu hỏi của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Gọt cằm có đau không?

Không chỉ riêng bạn, nhiều chị em cảm thấy thiếu tự tin với gương mặt không được thon gọn, thậm chí là to và thô bởi chiếc cằm ngắn, bành rộng ra ngoài. Với trường hợp trên, phẫu thuật gọt cằm là sự chọn lựa đúng đắn giúp bạn có chiếc cằm thon gọn mà đẹp hơn. Vậy gọt cằm có đau không?

Phẫu thuật gọt cằm có đau không còn phụ thuộc vào tay nghề bác sĩ thực hiện. Những chuyên gia thẩm mỹ ở Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW đều là những bác sĩ thẩm mỹ nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực gọt mặt chuyên khoa thẩm mỹ Răng Hàm Mặt, am hiểu tỉ mỉ được cấu trúc của khung xương hàm cũng như những mạch máu cùng với dây thần kinh thuộc vùng xương hàm giúp gọt mặt nhanh chóng và tránh được những dây thẩn kinh nên thời gian lành sẽ nhanh hơn cùng với ít đau hơn.

Sau khi trở về nhà, bạn có thể thấy đau bởi vùng cằm bị sưng tấy nhẹ nhưng bạn không cần lo lắng bởi hiện tượng này sẽ giảm dần cùng với mất hẳn nhanh chóng khi bệnh nhân uống thuốc đồng thời sinh hoạt theo đúng các chỉ định của bác sỹ. Sau khoảng 1 tới 2 tuần, cằm của bạn sẽ hồi phục hoàn toàn, giúp bạn có cằm thon gọn, đẹp tự nhiên như mong muốn.

Trước phẫu thuật, vùng cằm sẽ được gây tê do đó bệnh nhân không thấy đau hay là lo lắng

Chăm sóc sau gọt cằm thế nào?

Để có được kết quả làm đẹp như mong muốn và không gặp phải rủi ro nào, bạn nên chú ý những vấn đề sau: trước hết, cần uống thuốc kháng sinh, chống viêm theo đúng liều lượng mà bác sỹ chỉ định; băng ép và giữ vệ sinh cằm cẩn thận; tránh va chạm mạnh vùng cằm trong những ngày đầu sau khi mới phẫu thuật gọt cằm; tái khám theo đúng lịch hẹn cùng với không ăn các thực phẩm có khả năng làm vết thương lâu lành hơn. 

JW cho hỏi cho hỏi gọt cằm có đau không 2

Trên đây là giải đáp của chúng tôi về thắc mắc phẫu thuật gọt cằm có đau không của bạn. Mong rằng giúp bạn cảm thấy yên tâm hơn đồng thời sớm hiện thực hóa quyết định của mình.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các dịch vụ gọt cằm, mời bạn trực tiếp tới Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW tại số 141 - 143 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM, hay liên hệ với chúng tôi qua số hotline 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn vào tất cả các ngày trong tuần.

Dịch vụ liên quan:


>> Độn cằm Hàn Quốc tạo cằm thon gọn, đẹp tự nhiên

>> Phẫu thuật gọt mặt được thực hiện tại bệnh viện theo quy định Bộ Y tế nên an toàn tuyệt đối

>> Phẫu thuật hàm hô an toàn tuyệt đối, được khắp thế giới áp dụng

>> Chữa cười hở lợi giải quyết tình trạng cười hở lợi hiệu quả

>> Căng da mặt phục hồi nhanh, duy trì lâu dài

Nguồn DichVuNangMui.com



No comments:

Post a Comment