Thursday, June 20, 2013

Các bước chăm sóc da ban đêm

Các bước chăm sóc da ban đêm

Làn da sẽ được tái tạo khi bạn đi ngủ vào ban đêm vì vậy hãy chăm sóc da mặt cũng như da toàn thân thật kỹ.
- Đầu tiên hãy rửa sạch mặt. Xóa toàn bộ lớp trang điểm trên mặt, môi, cổ bằng dung dịch tẩy trang và bông tẩy trang. Thay bông tẩy trang cho tới khi bông không còn thấm màu phấn trên mặt.

Các bước chăm sóc da ban đêm 1
Lam Dep


- Kem mắt luôn được sử dụng đầu tiên. Bơm giọt kem vào ngón tay rồi thoa lên quầng mắt. Tiếp tục dùng ngón tay tán đều quanh quầng thâm của mắt.
- Dùng ngón tay vỗ và miết nhẹ theo chiều dài của mắt để đảm bảo toàn bộ vùng mắt được massage.
- Bơm 2 đến 3 giọt serum vào lòng bàn tay.
- Dùng 2 tay vỗ nhẹ vào nhau và thoa lện mặt.  Serum hấp thụ nhanh chóng thâm nhập sâu vào các lớp dưới da, serum chống lão hóa sẽ phát huy tối đa tác dụng khi massage. Nhưng không thể sử dụng serum thay kem dưỡng, nó chỉ có tác dụng hấp thụ tối đa kem dưỡng tốt hơn.
- Tiếp đến là lớp Serum dưỡng ẩm, bơm vài giọt serum vào lòng bàn tay và vỗ nhẹ lên mặt, serum giúp cho da sạm màu sáng dần lên, nó cũng giúp điều trị các vết nhăn lão hóa, bạn nên dùng động tác massage mặt khi dùng serum, luân chuyển đều đặn ngón tay như đang đánh đàn piano lên da mặt. Để chất serum thấm sâu vào tế bào dưới da và phát huy tác dụng khi kết hợp cùng kem dưỡng

Các bước chăm sóc da ban đêm 2
Lam Dep

- Sử dụng kem chống nếp nhăn, bơm 1 đến 2 giọt chống nhăn vào ngón tay, rồi thoa lên những vùng không có nếp nhăn,hoặc sẽ xuất hiện nếp nhăn trên mặt, nếu bạn chưa có nếp nhăn thì đừng bỏ qua bước này, bởi vì nó sẽ làm chậm quá trình lão hóa da. 
Kết hợp lớp kem làm mềm da để giữ lại độ ẩm trên da lấy kem trên đầu ngón tay và xoa đều rồi vỗ nhẹ lên toàn bộ khuôn mặt, vỗ mạnh dần để kem thấm vào da, kem làm mềm da sẽ giúp giữ lại các hoạt động dưỡng ẩm trên da.
Nhớ chăm sóc cả vùng cổ nữa nhé vẫn dùng kem làm mềm da thoa lên cổ, dùng hai tay vuốt lên cổ theo chiều lên xuống, động tác này sẽ giúp vùng cổ được thư giãn
Bạn có thể dùng một lớp kem lót mỏng để giữ lại các thành phần kem vừa sử dụng, lấy kem lót ra ngón tay và thoa đều lên mặt, các thành phần kem sử dụng sẽ không bị bay mất, bởi vì chúng ta đã được nén dưới lớp kem lót, nhớ là vỗ đều toàn bộ lên mặt nhé.
Hoàn thành với phần dưỡng môi thoa son dưỡng lên môi và bây giờ bạn chỉ việc đi ngủ.
Chúc bạn có một làn da đẹp mịn màng!!





No comments:

Post a Comment