Tuesday, June 25, 2013

Thay đổi thói quen để làm đẹp hiệu quả

Thay đổi thói quen để làm đẹp hiệu quả


Bước 1:   Uống nhiều nước
Uống một cốc nước ấm vào buổi sáng có tác dụng kích thích sự vận chuyển máu, giúp giải độc cho cơ thể và giúp làn da sáng hơn...
Nước có thành phần chính là các phân tử nước với chức năng cung cấp nước cho da. Nước bảo vệ da khỏi bị khô, ổn định cấu trúc da và giúp làn da luôn săn chắc, tươi trẻ, hạn chế các bệnh về da như: mụn trứng cá, mụn thịt hay nám.

Uống nhiều nước


Bước 2  Dùng nước chanh ép gội đầu cho tóc bóng mượt. Dùng mayonnaise để chữa trị chân tóc khô gãy.
- Pha 2 muỗng canh nước cốt chanh vào 100 ml nước ấm làm nước xả cuối để có mái tóc mượt và bóng. Để giảm độ nhờn của da đầu, hằng tuần nên xoa nước cốt chanh và mát xa da đầu, để tác động nửa giờ và gội lại với dầu gội nhẹ

- Mayonnaise là một loại kem ủ tóc tự nhiên vô cùng phổ biến có tác dụng duy trì độ ẩm cho tóc. Do được làm từ trứng, dầu và dấm, anh bạn này chứa nhiều protein và chất dưỡng ẩm, giúp mái tóc khô trở nên mượt mà và chắc khỏe hơn dưới ánh nắng hè.
- Bạn bôi mayonnaise lên tóc và massage nhẹ để mayonnaise thấm đều vào cả tóc và da đầu của bạn, giống như cách bạn vẫn làm với các loại dầu dưỡng khác. Để “nguyên hiện trường” như vậy vài phút rồi gội lại với dầu gội bình thường. Mayonnaise sẽ giúp tăng cường độ ẩm và cho bạn mái tóc bóng mượt.
Bước 3:  Nhỏ một ít tinh dầu hương thảo lên lược rồi chải lên tóc
Bước 4:  Ra ngoài trời ít nhất 20 phút mỗi ngày.
Bước 5:  Dưỡng ẩm cho da trước khi đi ngủ.

Dưỡng ẩm cho da


Bước 6:  Không nên tắm quá lâu và nước quá nóng.
- Tắm nước nóng thường xuyên làm da bị mất nước, dẫn đến tình trạng da thô ráp và nhanh lão hóa. Để hạn chế tác hại này, bạn có thể dùng kem dưỡng ẩm sau khi tắm nước nóng.
Bước 7: Trang điểm làm sáng đôi mắt.
Bước 8:  Sử dụng mỹ phẩm dạng kem.
Bước 9:  Ngâm chân 30 phút mỗi ngày.
Bước 10: Chọn thức ăn lành mạnh cho da.
- Xem thêm bài Chế độ ăn uống tốt cho da
Bước 11: Loại bỏ những loại thuốc uống không cần thiết.
Bước 12: Thư giãn trước khi đi ngủ.



No comments:

Post a Comment