Friday, June 21, 2013

Thay đổi thói quen sống để làn da khỏe mạnh

Thay đổi thói quen sống để làn da khỏe mạnh

Sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, làn da của bạn có xu hướng mất sự tươi trẻ của nó. Dưới đây là những phương pháp để bạn có thể hồi sinh gương mặt rạng rỡ của mình.

Lam Dep
Lam Dep | Thay đổi thói quen sống để làn da khỏe mạnh


Bạn có biết? Da xỉn màu là gốc rễ của nhiều vấn đề trên khuôn mặt như quầng thâm, nếp nhăn, tàn nhang.. Do đó việc thư giãn và trẻ hóa làn da là vô cùng quan trọng. Giữ vẻ tươi sáng và tự nhiên của làn da đòi hỏi phải có kỹ thuật chăm sóc da bằng công nghệ và những bí quyết chăm sóc da tại nhà.
Stress và các yếu tố bên ngoài như ô nhiễm, bụi bẩn, v.v…ảnh hưởng đến làn da của bạn và có thể làm hỏng nó. Rửa mặt bằng nước lạnh, hoặc chà xát nó với đá lạnh khi sau khi đi làm hay đi học về có thể nhanh chóng giảm bớt sự mệt mỏi của bạn. "Đá hoặc nước lạnh kích thích tuần hoàn máu, tạm thời tiếp thêm sinh lực cho làn da mệt mỏi của bạn.

Lam Dep
Lam Dep | Rửa mặt bằng nước lạnh giúp da săn chắc hơn


Tẩy da chết là việc phải làm thường xuyên:
Một trong những cách nhanh nhất để giảm bớt vẻ mệt mỏi và làm sáng da đó là tẩy tế bào chết. Tẩy da chết là điều cần thiết để loại bỏ tế bào da chết và để lộ làn da tươi và rực rỡ. Sử dụng các dụng cụ tẩy da chết chà nhẹ nhàng trên khuôn mặt và cơ thể của bạn ít nhất một lần một tuần.

Tăng lượng nước trong cơ thể bạn:
Nước là giải pháp để duy trì một cơ thể khỏe mạnh và làn da mịn màng. Uống nước dừa cũng rất tốt để làm sáng da của bạn.
Hạn chế dùng rượu hay cà phê – để giúp da giữ nước và làn da của bạn cảm thấy thoải mái và dẻo dai hơn.

Sử dụng mặt nạ dưỡng ẩm:
Mặt nạ dưỡng ẩm có thể được sử dụng để tẩy tế bào chết và làm sáng da của bạn. Dùng một bát sữa chua, vắt vào 1 ít nước cốt chanh, bột nhục đậu khấu và bột nghệ. Thoa hỗn hợp này lên mặt và cổ của bạn và giữ trong vòng 5-10 phút. Rửa với nước và thoa nước hoa hồng trên làn da của bạn sẽ giúp trẻ hóa ngay lập tức.

Giảm lượng muối:
Đôi khi do việc tiêu thụ muối quá nhiều trong chế độ ăn uống cũng khiến đôi mắt của bạn có xu hướng trở nên sưng húp. Bạn nên giảm tiêu thụ muối để giảm thâm vùng da xung quanh. Sử dụng mặt nạ khoai tây, dưa chuột trên đôi mắt của bạn để giảm quầng thâm và nếp nhăn.

Lam Dep | Sử dụng dưa leo để giảm quàng thâm trên mắt


Sử dụng kem dưỡng da ban đêm:
Một loại kem dưỡng ẩm trẻ hóa tốt vào ban đêm là phải có trong bộ trang điểm của bạn. Nó giúp làm dịu làn da mệt mỏi và làm cho bạn trông tươi trẻ hơn. Dưỡng ẩm vào ban đêm sẽ giúp thúc đẩy tái tạo tế bào da khỏe mạnh và cũng hỗ trợ quá trình tái tạo tự nhiên cho làn da. Dưỡng ẩm thường xuyên sẽ ngăn ngừa nếp nhăn và giúp bạn duy trì làn da mịn màng, rạng rỡ.

Một giấc ngủ ngon:

Ngủ không đủ giấc cũng có thể dẫn đến da bị căng thẳng và mệt mỏi. Ngủ nhiều hơn sẽ giữ cho làn da của bạn khỏe mạnh và trẻ trung. Khi bạn ngủ, cơ thể của bạn đi qua một quá trình tái tạo và sản sinh ra các tế bào da mới khỏe mạnh, ngăn ngừa nếp nhăn và lão hóa.

No comments:

Post a Comment