Sunday, May 11, 2014

Mách bạn cách xóa nếp nhăn đơn giản, hiệu quả

Xóa mờ nếp nhăn - Theo tuổi tác, da của bạn bị lão hóa và xấu dần, bạn cần phải thay đổi để níu giữ nét thanh xuân cho da mặt nhé. 7 mẹo hay dưới đây sẽ giúp bạn xóa được nếp nhăn và giúp da mặt thêm trẻ trung rạng ngời nhé.

1. Dầu Jojoba



Hãy xua đuổi những nếp nhăn xấu xí bằng tinh dầu jojoba nhé. Loại tinh dầu này không chỉ giúp làn da của bạn thêm mịn màng, mà còn giúp bạn xóa được nếp nhăn. Chỉ cần massage một chút tinh dầu jojoba nhẹ nhàng lên da là làn da đã được cải thiện rõ rệt.

2. Quả bơ



Bơ không chỉ tốt cho sức khỏe của bạn mà nó còn thực sự tốt cho vùng da mặt, giúp cho khuôn mặt thêm sức sống và làm chậm quá trình lão hóa. Thịt quả bơ có một lượng chất béo lớn giúp nuôi dưỡng sâu trong da và đánh tan dần các nếp nhăn ở đuôi mắt bạn.

>> Làm đẹp với trái bơ

Bạn có thể dùng xay sinh tố bơ để uống hoặc đắp mặt nạ, giúp da xinh càng thêm nuột nà và thúc đẩy quá trình trẻ hóa da.

3. Kem chống nắng



Dù mùa đông hay mùa hè bạn cũng đừng bỏ qua kem chống nắng nhé, bởi ngoài tác dụng giữ da sáng màu, kem chống nắng còn bảo vệ da không bị nám và lão hóa. Những nếp nhăn sẽ được hạn chế nếu bạn chịu khó thoa kem chống nắng mỗi khi đi ra ngoài.

Thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài là một thói quen tốt bạn cần giữ nhé.

4. Uống cocktail



Uống rượu không tốt cho sức khỏe và da nên bạn phải hạn chế, nhưng đối với cocktail thì lại ngược lại đấy nhé. Cocktail từ hoa quả chứa nhiều vitamin bổ dưỡng làm cho làn da của bạn tươi mới và hấp dẫn hơn. Nếu sử dụng đồ uống này thường xuyên, da bạn sẽ căng hồng mịn màng và giảm thiểu những nếp nhăn khó chịu.

5. Tẩy tế bào chết



Tẩy tế bào chết là việc không khó, nhưng bạn lại thường xuyên quên và điều này không hề tốt. Việc quên tẩy tế bào chết khiến da bạn bị ô nhiễm do tắc lỗ chân lông và da sẽ bị xấu đi trông thấy. Quên tẩy tế bào chết cũng khiến da bạn dễ bị lão hóa và hình thành nếp nhăn, vì vậy hãy giữ thói quen tẩy da chết.

>> Xem thêm Cách tẩy tế bao chết

6. Đắp mặt nạ dầu dừa, cà rốt, nước hoa quả



Để giảm thiểu những nếp nhăn trên khuôn mặt do quá trình lão hóa da, bạn hãy dùng hỗn hợp mặt nạ gồm dầu dừa, cà rốt nạo và nước hoa quả giúp da mặt tươi trẻ căng mịn, làm tan những nếp nhăn nhanh chóng. Chỉ cần 5-10 phút xay nhuyễn và trộn đều các loại củ quả, bạn đã có được một "mỹ phẩm" làm đẹp chống nhăn như ý.

7. Massage mặt



Hãy coi việc massage mặt là một thói quen để da của bạn thêm trẻ trung và không có cơ hội cho nếp nhăn xuất hiện. Bạn có thể đến massage mặt ở spa hoặc ở nhà tùy ý, nhưng nhớ phải massage theo vòng tròn. Khi massage, bạn nhớ quay bàn tay theo vòng tròn để da mặt không bị chảy sệ nhé.

Nguồn ngoisao.vn

No comments:

Post a Comment