Friday, May 9, 2014

Thẩm mỹ mắt và những điều cần biết

Đôi mắt được coi là cửa sổ tâm hồn, tâm điểm của vẻ đẹp gương mặt chính là đôi mắt. Tuy nhiên có những trường hợp do bẩm sinh hoặc do yếu tố khách quan 2 mắt có thể không đều nhau hoặc 2 mắt quá bé hay còn gọi là mắt híp. Những trường hợp này cần đến Phẫu thuật Thẩm mỹ mắt để mang lại sự tự tin. Trao đổi với Bác sĩ Nguyễn Văng Việt Hảo, Trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc JW để biết thêm thông tin về Phẫu thuật thẩm mỹ mắt.

Thẩm mỹ mắt và những điều cần biết 1


BS Nguyễn Văng Việt Hảo: Có những người sinh ra có những tình trạng như 2 mắt không đều, 1 bên có mí 1 bên không mí, hoặc là mắt nhỏ thường gọi là mắt hí, mắt híp. Với những người lớn tuổi thì có tình trạng sụp mí. Do đó nhu cầu Phẫu thuật Thẩm mỹ mắt ngày càng tăng.



Với nhu cầu như vậy, nhiều chị em phụ nữ đã quyết định đến gặp bác sĩ phẫu thuật Thẩm mỹ mắt để được tư vấn. Bên cạnh việc thăm khám đánh giá tình trạng mắt của bệnh nhân, bác sĩ còn kiểm tra bệnh nhân có các bệnh lý khác đi kèm như đái tháo đường, tăng huyết áp hay không, từ đó bác sĩ mới tư vấn phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mắt phù hợp và hiệu quả

BS Nguyễn Văng Việt Hảo: Những phương pháp như Lấy mỡ da thừa ở phần mí trên, treo chân mày, phẫu thuật mắt to cho những trường hợp mắt nhỏ. Có những trường hợp cần áp dụng kĩ thuật mở rộng góc mắt trong đối với trường hợp da dư góc mắt trong hay mở rộng góc mắt ngoài đối với trường hợp da dư góc mắt ngoài. Tùy vào tình trạng khi thăm khám có thể lựa chọn 1 kĩ thuật hay nhiều kĩ thuật kết hợp. Ví dụ với những người mắt nhỏ kèm da dư góc mắt trong thì khi đó mình phải vừa phẫu thuật mắt to, vừa kết hợp lấy da thừa góc mắt trong.

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt là phẫu thuật đòi hỏi sự tỉ mỉ, kiên nhẫn, chính xác. Chính vì vậy việc lựa chọn bệnh viện, cơ sở có giấy phép Phẫu thuật thẩm mỹ của Bộ y tế để thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ mắt là rất quan trọng.

BS Nguyễn Văng Việt Hảo: Theo quy định của ngành y tế cũng như là chức năng thực hiện quy định trong lúc cấp giấy phép hoạt động cho cơ sở thì Phẫu thuật thẩm mỹ mắt được thực hiện tại cơ sở, phòng khám, trung tâm Phẫu thuật thẩm mỹ.

Tóm tắt những lưu ý trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ mắt:
- Trước khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ mắt bạn cần được bác sĩ thăm khám và thực hiện đầy đủ các xét nghiệm cần thiết để biết chắc chắn sức khỏe của bạn có thể thực hiện phẫu thuật hay không.
- Trong quá trình khám bạn nên nói rõ tiền sử bệnh, dị ứng với các thành phần nào của thuốc với các bác sĩ để đề phòng hiện tượng sốc phản vệ trong quá trình gây mê, gây tê, phẫu thuật cũng như đảm bảo an toàn và hiệu quả thẩm mỹ.
- Phẫu thuật thẩm mỹ mắt nên tiến hành tại các bệnh viện hoặc các cơ sở thẩm mỹ được Bộ y tế cấp giấy phép, lựa chọn các bác sĩ có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm.
- Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ mắt cần tránh nhìn ánh nắng trực tiếp. Trong các trường hợp bắt buộc phải ra ngoài trời, cần có kính mát, nón mũ. Cần giảm bớt thời gian làm việc tiếp xúc với máy tính. Hạn chế đọc sách quá lâu để đôi mắt được thư giản tốt nhất.

Vệ sinh mắt sau phẫu thuật:
- Tuân thủ những chỉ dẫn của bác sĩ trong việc vệ sinh mắt sau phẫu thuật.
- Có thể dùng nước muối sạch lau nhẹ vết khâu ngày từ 2-3 lần. Tránh ăn thức ăn gây sẹo lồi như tôm, cua, hải sản..
- Khi rửa mặt cần lưu ý rửa nhẹ nhàng, tránh chà xát mạnh hoặc va đập vào vết mổ hoặc khu vực xung quanh.

Như vậy việc lựa chọn một phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mắt an toàn tại các cơ sở uy tín sẽ giúp cho mỗi người tự tin hơn về vẻ đẹp của mình đồng thời gạt đi những mối lo ngại khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Trung Tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín số 1 tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) tại Seoul – Hàn Quốc và các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc.

Thẩm mỹ mắt và những điều cần biết 2

Ts.Bs.Hong Lim Choi (phải) chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ mắt nổi tiếng tại Hàn Quốc. NCS.Bs.Nguyễn Phan Tú Dung đã tu nghiệp thẩm mỹ mắt từ chuyên gia phẫu thuật mắt Hong Lim Choi tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW được xây dựng hiện đại từ cơ sở vật chất đến trang thiết bị, 100% vật liệu thẩm mỹ đều nhập từ Hàn Quốc. Trung tâm được xây dựng trên toàn nhà 7 tầng nằm ngay tại trung tâm Quận 1 với nhiều tiện ích, phòng mổ sạch sẽ hiện đại.

Thẩm mỹ mắt và những điều cần biết 3


Hình ảnh Phẫu thuật thẩm mỹ mắt tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW:

Thẩm mỹ mắt và những điều cần biết 4

Thẩm mỹ mắt và những điều cần biết 7


>> Xem thêm về Phẫu thuật thẩm mỹ mắt tại đây: http://thammyhanquoc.vn/tham-my-mat/

No comments:

Post a Comment