Friday, May 9, 2014

Nâng mũi S line công nghệ mới nhất

Phẫu thuật nâng mũi đang là một trào lưu khá nhiều người quan tâm và sử dụng. Ở Việt Nam có khoảng 75% khách hàng nâng mũi trong tổng số các dịch vụ Phẫu thuật thẩm mỹ. Và điều này cũng minh chứng rằng, phẫu thuật nâng mũi hiện đang là một dịch vụ rất phổ biến. Phương pháp nâng mũi hiện đang được rất nhiều chị em quan tâm là Nâng mũi S Line, giúp mang lại chiếc mũi thật hoàn hảo. Vậy phương pháp Nâng mũi S line theo công nghệ mới nhất là như thế nào?

Nâng mũi S line công nghệ mới nhất 1


Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung, Giám đốc Trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc JW Việt Nam sau khi tu nghiệp tại Hàn Quốc năm 2011 về kỹ thuật nâng mũi đã về Việt Nam, áp dụng thành công kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc công nghệ mới nhất gọi là kỹ thuật Nâng mũi S line


Nâng mũi S Line là gì?
Người châu Á thông thường có hình dáng mũi thấp và bè. Kĩ thuật nâng mũi đối với người Á Châu thì chiếc mũi phải có độ cong tự nhiên hình chữ S sao cho phù hợp với gương mặt.

Nâng mũi S Line Hàn Quốc không có nghĩa là đặt sóng nhân tạo vô toàn bộ mũi mà đây là một phức hợp chỉnh hình toàn bộ mũi. Đầu mũi trong kỹ thuật nâng mũi S Line là phải ghép toàn bộ sụn tự thân: sụn tự thân có thể là sụn vách ngăn, sụn sườn, sụn tai. Khi lấy các sụn này, bác sĩ sẽ tạo hình đầu mũi để sắp xếp đầu mũi thon gọn, dài và hai lổ mũi kín, tạo hình tam giác giống như mũi Hàn Quốc. Phần thân mũi sẽ là sụn nhân tạo. Kỹ thuật mũi này giúp cho dáng mũi rất tự nhiên, từ thân mũi, đầu mũi tới cánh mũi. Đây là lý do giúp cho kỹ thuật Nâng mũi Hàn Quốc đẹp tự nhiên giống như sao Hàn. Kỹ thuật Nâng mũi S Line Hàn Quốc là kỹ thuật mới ra đời trong năm 2012.

Câu hỏi của khán giả về Nâng mũi S line:
"Do công việc của tôi phải tiếp xúc với nhiều người, nhưng đầu mũi của tôi lại to bè, vì vậy tôi muốn phẫu thuật để có được chiếc mũi ưng ý nhất. Mong bác sĩ và chương trình tư vấn giúp. Xin cám ơn."
(Chị Phạm Thị Thủy;, Quận 5, TPHCM)

Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung: Phẫu thuật chỉnh hình thu nhỏ đầu mũi, kèm kéo dài đầu mũi là một kỹ thuật khó, không đơn giản là đặt sụn nhân tạo là xong.

Nguyên tắc phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi và kéo đài đầu mũi là không được dùng sụn nhân tạo mà sửa đầu mũi hoàn toàn bằng sụn tự thân. Kỹ thuật này sẽ làm cho mũi dài ra tự nhiên, đầu mũi thanh mảnh, không bị bóng đỏ hay lộ sóng. Một bước quan trọng nữa là phối hợp sụn vách ngăn, sụn sườn và sụn vành tai hợp lý cho mỗi trường hợp.

Như vậy làm thế nào để thu nhỏ đầu mũi trở nên thon gọn và phù hợp với dáng mũi của mình.
Việc xác nhận nguyên nhân nào gây đầu mũi to là rất quan trọng. Thông thường đầu mũi to do ba nguyên nhân sau: do sụn đầu mũi, do mô mềm đầu mũi hoặc do cả hai.
Khi xác nhận đâu là nguyên nhân thì việc phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi sẽ trở nên hiệu quả.
- Nếu nguyên nhân là do sụn hai cánh mũi lỏng lẻo không khép vào nhau thì phẫu thuật xử lý sụn là hợp lý nhất
- Nếu nguyên nhân là do mô mềm thì phẫu thuật cắt bỏ mô mềm
- Nếu nguyên nhân do cả hai là sụn và mô mềm thì xử lý hai trường hợp
Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi là một trong những phẫu thuật mũi khó, đòi hỏi người bác sỹ thẩm mỹ phải đánh giá đúng và sử dụng phương pháp phù hợp cho từng trường hợp cụ thể.

"Tôi muốn nâng mũi bằng sụn tự thân, nhưng nghe nói sụn tự thân đau đớn hơn sụn nhân tạo. Có đúng không ạ?"
(Chị Hồng, Biên Hòa, Đồng Nai)

Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung: Trong phẫu thuật nâng mũi, khách hàng thường sợ khi nâng mũi sẽ gây đau. Trong phẫu thuật nâng mũi bằng sụn tự thân không phải lúc nào cũng sử dụng sụn tự thân hoàn toàn. Trong kĩ thuật Nâng mũi S Line Hàn Quốc, nguyên tắc là 1/3 đầu mũi sụn tự thân, 2/3 là sụn nhân tạo. Với phương pháp này, sụn tự thân giúp cho đầu mũi không bị bóng đỏ, không lộ sóng, đồng thời trục mũi gọn và thon. Phẫu thuật Nâng mũi S line là phẫu thuật gây mê khoảng từ 1 -1 tiếng rưỡi, nên hoàn toàn không gây đau khi phẫu thuật. Sau khi tỉnh dậy sẽ đau nhẹ. Có thể uống thuốc giảm đau thông thường nên không đau đớn như mọi người vẫn nghĩ.

"Tôi nghe nói nâng mũi sẽ bị bầm tím gần 2 tuần. Tôi lại bị cận. Vậy sau phẫu thuật bao lâu tôi có thể đeo kính và Nâng mũi S Line Hàn Quốc có bảo hành trọn đời hay không"
(Chị Mai Trang 20 tuổi, Bình Dương)

Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung: Phẫu thuật nâng mũi thường sưng từ 3 - 5 ngày, thậm chí có người 1 tuần Độ sưng và bầm tím tùy thuộc cơ địa mỗi người. Một số người có thể bầm lâu hơn. Nhưng đa phần trong vòng 1 tuần là ổn định. Bầm tím có nhiều yếu tố. Yếu tố đông máu, cơ địa và cách chăm sóc sau phẫu thuật.
Sau khi phẫu thuật Nâng mũi S Line sẽ có một dụng cụ đặc biệt băng ép toàn bộ mũi. Dụng cụ băng ép này sẽ đảm bảo cho mũi ổn định không bị di lệch đồng thời ít sưng bầm hơn. Đồng thời để ít bầm sau khi nâng mũi S Line, khách hàng sẽ được chườm đá trong vòng 24 - 48 tiếng kết hợp với kháng sinh, thuốc giảm đau và băng ép chừng 5-7 ngày. Sau đó mũi sẽ bình thường (trừ trường hợp đặc biệt có thể kéo dài lâu hơn)

Nâng mũi S line công nghệ mới nhất 2


Trung Tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín số 1 tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) tại Seoul – Hàn Quốc và các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc.

Thẩm mỹ Hàn Quốc chúng tôi cam kết 100% về chất lượng thẩm mỹ mũi đúng theo phía Hàn Quốc chuyển giao và 100% vật liệu nâng mũi được nhập từ Hàn Quốc theo tiêu chuẩn cao nhất.

NCS.BS.Nguyễn Phan Tú Dung vinh dự là Bác sĩ Việt Nam đầu tiên được TS.Hwan Kyu Roh, chủ tịch hội y khoa Hàn Quốc (Korea Medical Association-KMA) đánh giá là bác sĩ nước ngoài đạt kết quả nghiên cứu tốt nhất tại Hàn Quốc và chính thức trao tặng học bổng y khoa tại Hàn Quốc.

Nâng mũi S line công nghệ mới nhất 3
Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung tư vấn về Nâng mũi S Line

Kỹ thuật nâng mũi S line được thực hiện lần đầu tiên tại Việt Nam bởi NCS.BS.Nguyễn Phan Tú Dung sau khi tu nghiệp từ Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc với chuyên gia nâng mũi TS.BS.Man Koon Suh

1 comment: