Monday, August 18, 2014

Cách trị thâm da bằng rau má vô cùng hiệu quả

Bất cứ chị em nào cũng muốn cách trị thâm da và mụn hiệu quả nhưng không phải bất cứ phương pháp nào cũng mang lại hiệu quả cho việc điều trị. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn cho bạn cach tri tham da sau mụn hiệu quả nhất với rau má.

Từ xưa, rau má được nhiều người sử dụng rất hiệu quả để chữa bệnh. Không chỉ có vậy, rau má còn là bài thuốc trị sẹo thâm khá hiệu quả

>> Cách trị thâm da với gừng và nghệ

Rau má có chứa nhiều triterpenoids giúp tăng cường da và tăng lưu thông máu vào vùng da. Các hợp chất có trong cây rau má sẽ ức chế việc sản xuất quá mức của collagen trong các mô sẹo, nâng cao chất chống oxy hóa và thúc đẩy sự phát triển, tái tạo làn da mới cho những vết thâm mụn, sẹo mụn trên da. Vì vậy, có thể nói, rau má không chỉ là thảo dược trị mụn mà còn là cach tri tham da hiệu quả tại nhà từ thiên nhiên.

cach-tri-tham-da-bang-rau-ma-1
Rau má là cach tri tham da hiệu quả

Theo đông y, rau má có vị đắng, hơi ngọt và tính bình. Rau má có rất nhiều tính năng như thanh nhiệt, sát trùng, giải độc và lợi tiểu. Do đó sử dụng rau má giúp cải thiện da bị mụn, bị sẹo thâm an toàn và hiệu quả. Nhờ đó, cach tri tham da trên mặt trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

+ Đắp mặt nạ rau má

Chuẩn bi : 30-40g rau má tươi mỗi ngày

Cách làm :

- Rửa sạch, giã nát hoặc xay nát, lọc lấy nước.

- Cho thêm một ít đường vào cho dễ uống.

Sau đó bạn có thể lấy bã rau má dùng đắp mặt hoặc rửa mặt bằng nước rau má tươi sẽ có tác dụng trị thâm mụn hiệu quả tại nhà khá tốt.

+ Bài thuốc trị sẹo thâm bằng rau má

Chuẩn bị :

1 trái dừa tươi, 100g rau má, 2 muỗng cà phê đường, 3 muỗng cà phê sữa, một ít đá bào.

Cách làm :

- Dừa tươi nạo lấy cơm dừa, rau má rửa sạch, xay lấy nước;

- Cho cơm dừa, sữa, đá bào, rau má vào máy xay sinh tố, xay đều khoảng 2 phút.

Cach tri tham da này tuy không hiệu quả bằng cách trên bởi các hoạt chất trong rau má nằm trong phần xơ của rau. Vì vậy, chị em nên kết hợp cả 2 cách trên. Như vậy không chỉ đạt được hiệu quả cao mà còn kinh tế.

Trị thâm da bằng rau má không đòi hỏi chị em phải dành nhiều thời gian, tiền bạc và công sức. Cách làm rất đơn giản và không cần kết hợp thêm bất kì nguyên liệu nào khác bởi chỉ riêng rau má đã có khả năng chữa sẹo mụn rất tốt.

cach-tri-tham-da-bang-rau-ma-2


Chúng tôi đã giới thiệu xong với các bạn cach tri tham da tại nhà hiệu quả bằng rau má. Hãy liên hệ ngya với chúng tôi nếu có bất cứ thắc mắc nào trong quá trình điều trị để được tư vấn phương pháp điều trị tốt nhất.

1 comment:

  1. Bài viết cung cấp thông tin hữu ích về cách trị sẹo thâm bằng rau má. Các bạn có thể tham khảo thêm thông tin về thuốc trị sẹo lâu năm và thuốc ngừa sẹo tốt nhất hiện nay với công nghệ tiến tiến nhất được các Bác Sĩ Da Liễu hàng đầu tư vấn.
    bán thuốc trị sẹo lâu năm tốt nhất tại TP HCM or ban thuoc tri seo lau nam tot nhat tai tphcm

    ReplyDelete