Tuesday, August 26, 2014

Bí quyết giữ mãi tuổi thanh xuân cho làn da

Làn da trắng mịn màng, khỏe mạnh, không có dấu hiệu khô nám là tiêu chuẩn lý tưởng cho sắc đẹp của phụ nữ trên toàn thế giới. Mong muốn sở hữu một làn da đẹp không tì vết của tuổi xuân không chỉ ở ngày nay mà đã có từ xa xưa. Để đạt được mơ ước tưởng chừng như “khó hơn lên giời” đó, bạn cần biết chăm sóc da từ bên ngoài lẫn bên trong.

giu-mai-tuoi-thanh-xuan-cho-lan-da-1
Ảnh minh họa



Chăm sóc từ bên ngoài

Ánh nắng mặt trời có chứa tia cực tím UVA-UVB là nguyên nhân chính làm sản sinh hắc tố melanin. Melanin là thành phần chính bảo vệ da khỏi bị tác động của tia tử ngoại. Khi các tế bào da không đủ sức để chống chọi lại tác hại của tia cực tím thì các hắc tố melanin nằm sâu bên dưới sẽ bị đẩy lên bề mặt để bảo vệ. Tuy nhiên, khi phân bổ nhiều trên bề mặt da, melanin sẽ tạo ra các vết sạm nám, đốm nâu, không đều màu gây xấu xí cho làn da.

giu-mai-tuoi-thanh-xuan-cho-lan-da-2

Việc che chắn và bảo vệ làn da khi đi ra ngoài chỉ giúp bạn tránh được độ phản chiếu trực tiếp của tia tử ngoại trong khoảng thời gian cố định nào đó tùy sức đề kháng của mỗi loại da. Sử dụng kem chống nắng có chỉ số SPF24 trở lên và các phụ kiện chống nắng khi đi ra ngoài, tránh để ánh nắng chiếu trực tiếp lên làn da. Đồng thời, chị em cũng nên sử dụng các loại kem bôi, mặt nạ thiên nhiên nhằm giữ độ ẩm và sự đàn hồi cho da.

Công cuộc bảo vệ da từ bên trong.

Tuy nhiên, với thời tiết khắc nghiệt như hiện nay, việc chống nắng từ bên ngoài là chưa đủ. Điều quan trọng là tạo ra được một làn da khỏe mạnh từ bên trong giúp da có thể tự đề kháng được với môi trường khắc nghiệt nhằm giới hạn việc nhờ đến các melanin.

giu-mai-tuoi-thanh-xuan-cho-lan-da-3

Viên uống trắng da Ladorax sản xuất theo công thức Mỹ giúp hỗ trợ điều trị nám, ngăn ngừa lão hóa sớm và duy trì làn da luôn trắng hồng và tươi trẻ. Thành phần của sản phẩm có khả năng chống oxy hóa mạnh với chiết xuất từ hoa anh thảo đêm, tinh chất vỏ nhựa thông, hoạt chất chống gốc tự do, hoạt chất tái tạo tế bào da, dưỡng da, tinh dầu mầm đậu tương và vitamin C, E…

Các dưỡng chất từ thiên nhiên sẽ mang lại hiệu quả bằng cách tác động trực tiếp lên cơ chế hoạt động và quá trình hình thành nám da, đốm nâu, làm cho chúng nhanh chóng nhạt màu. Đồng thời, thành phần dinh dưỡng từ thảo mộc còn có tác dụng chống lão hóa, có thể phục hồi sự tươi trẻ, săn chắc và hồng hào cho làn da. Làm trắng da từ sâu bên trong. Ngăn ngừa lão hóa, đồng thời tái tạo tế bào tổn thương do sự tàn phá của môi trường hay từ bên trong.

No comments:

Post a Comment