Monday, October 12, 2015

Câu hỏi: Thu gọn môi dày có để lại sẹo không

Bác sĩ thân mến! Là con gái thế nhưng em không may mắn sở hữu đôi môi nhỏ xinh như bạn bè, nhiều lần bị bạn bè gọi là môi cá trê khiến em mất tự tin vì vậy em muốn đi Phẫu thuật thẩm mỹ môi để cải thiện thẩm mỹ. Xem trên báo thấy Thẩm mỹ viện JW là địa chỉ thẩm mỹ được nhiều người nhắc đến nhưng em vẫn băn khoăn không biết: Thu gọn môi dày có để lại sẹo không đồng thời sau phẫu thuật cần kiêng những gì? Hi vọng sớm nhận được tư vấn từ bác sĩ thẩm mỹ. Em xin cảm ơn!

(Mai Trang, TP. HCM) 

Câu hỏi: Thu gọn môi dày có để lại sẹo không 1




Xin chào Mai Trang!

Thẩm mỹ viện JW đã nhận được thắc mắc của Trang gửi tới chuyên mục hỏi đáp. Về những thắc mắc của Mai Trang, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Bất cứ người nào cũng sẽ bị lôi cuốn với đôi môi căng mọng hấp dẫn. Khi không may sở hữu bờ môi dày thì việc cảm thấy tự ti về dung nhan của mình là điều không thể tránh khỏi. Vì vậy, mong muốn được cải thiện tình trạng này là nhu cầu chính đáng của nhiều chị em phụ nữ. Ngày trước, nếu như nhiều người chọn cách che lấp khuyết điểm này bằng mẹo trang điểm thì giờ đây với sự tiến bộ vượt bậc của công nghệ thẩm mỹ có thể khắc phục hoàn toàn nhược điểm môi dày, nhanh chóng có được đôi môi mềm mại, cuốn hút đúng như mong muốn.

Thu nhỏ môi dày là mong muốn của rất nhiều người. Muốn có được tỷ lệ môi như ý (môi trên bằng 2/3 diện tích môi dưới) bạn cần nhờ tới sự tiến bộ của ngành phẫu thuật thẩm mỹ.

Tiểu phẫu thu mỏng môi với thời gian thực hiện 30 đến 45 phút hạn chế cắt rạch, xâm lấn đồng thời được bác sỹ tiến hành rất nhanh chóng, nhẹ nhàng do đó hoàn toàn không để lại sẹo Trang nhé.

Sau tiểu phẫu, chị em có thể ra về ngay đồng thời dùng thuốc giảm đau được bác sỹ cung cấp trước đó. Tình trạng sưng nề sẽ diễn ra trong khoảng 7 tới 10 ngày, sau 1 tới 2 tháng sẽ hoàn toàn ổn định, bờ môi đẹp tự nhiên, hấp dẫn đúng như mong muốn của bạn. 

Câu hỏi: Thu gọn môi dày có để lại sẹo không 2

Thẩm mỹ viện JW là thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín số 1 tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) tại Hàn Quốc đồng thời các bác sỹ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam được đào tạo chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ ở Hàn Quốc.

Bạn Mai Trang hãy gọi điện trực tiếp đến số máy: (08) 6683 2222 - (08) 2237 4567 để được Trung tâm trả lời mọi câu hỏi liên quan đến dịch vụ thu mỏng môi uy tín tại đây. Tổng đài hỗ trợ 24/7: 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222

Dịch vụ liên quan:

>> Độn cằm Hàn Quốc tiểu phẫu nhanh, an toàn tuyệt đối

>> Gọt mặt V Line tạo đường viền khuôn mặt theo kiểu trái xoan hay V line tùy thích

>> Phẫu thuật Gọt cằm tạo khuôn mặt V Line thon gọn

>> Phẫu thuật hàm hô an toàn tuyệt đối, được khắp thế giới áp dụng

>> Phẫu thuật cười hở lợi giải quyết tình trạng cười hở lợi hiệu quả

>> Hạ gò má phục hồi nhanh, an toàn tuyệt đối

1 comment:

  1. Salad món ăn lạ miệng đối với nhiều người với sự khác lạ từ cách chế biến đến cách thưởng thức. Salad còn được xem như một món ăn giảm cân hiệu quả và an toàn với các nguyên liệu từ thiên nhiên. Cùng tìm hiểu các cách làm salad giảm cân dưới đây để giúp các bạn có một món ăn ngon miệng mà không hề sợ béo.

    ReplyDelete