Saturday, October 3, 2015

Nâng ngực chảy xệ có an toàn không thưa bác sĩ?

Xin chào bác sĩ!

Vì hay “thả rông” vòng 1 ở nhà vì vậy ngực tôi chảy xệ đồng thời trông rất xấu. Tôi tính đi phẫu thuật Nâng ngực chảy xệ mặc dù vậy không biết Nâng ngực chảy xệ có an toàn không. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi.

(Thu Huyền, Gia Lai)

Nâng ngực chảy xệ có an toàn không thưa bác sĩ 1



Xin chào Thu Huyền

Cảm ơn bạn đã quan tâm cùng với gửi thắc mắc về chuyên mục tư vấn của Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW. Đối với thắc mắc này, Thẩm mỹ viện JW xin giải đáp như sau:

Phương pháp nâng vòng 1 chảy xệ được chuyển giao từ công nghệ Hàn Quốc và được đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn nghiệp vụ ở Thẩm mỹ viện JW áp dụng thành công, phương pháp bảo đảm độ an toàn tuyệt đối, đem lại hiệu quả nâng ngực hoàn mỹ cho khách hàng.

Quy trình nâng ngực chảy xệ được thực hiện theo các mức độ chảy xệ của khách hàng. Tùy thuộc vào mức độ sa trễ, bác sĩ sẽ lựa chọn cùng với tiến hành kỹ thuật phẫu thuật hợp lý nhất. Công nghệ nâng ngực chảy xệ được các bác sỹ tiến hành theo một các bước chuẩn nhất định sau 1,5 tới 2 tiếng đồng hồ bạn đã có thể sở hữu vòng 1 cân đối.

Nâng ngực chảy xệ có an toàn không thưa bác sĩ 2

Nâng ngực chảy xệ được tiến hành với hình thức gây mê vì vậy không có bất kì đau đớn nào trong suốt quá trình tiến hành. Ngoài ra, trước khi phẫu thuật, khách hàng sẽ được kiểm tra sức khỏe toàn diện, thử phản ứng thuốc mê để bảo đảm an toàn. Nâng ngực chảy xệ được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế. Thực hiện Công nghệ này hoàn toàn không có bất kì tác động nào tới những mô cùng với tuyến vú nên sau khi nâng ngực, bạn vẫn có thể thực hiện thiên chức làm mẹ bình thường. Đường mổ được dấu khuất ở chân núm vú hay là quanh quầng vú nên sẽ không thấy sẹo xấu sau phẫu thuật.

Với những ưu điểm vượt trội, sau phẫu thuật nâng ngực chảy xệ an toàn đồng thời kết quả , bạn hoàn toàn yên tâm ra về với khuôn ngực cân đối, tự nhiên, khắc phục được tối đa tình trạng ngực sa trễ. Quan trọng là phương pháp nâng ngực sa trễ bằng chỉ nên không để lại sẹo, không gây tổn thương và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Dịch vụ nâng ngực liên quan:

>> Phẫu thuật nâng ngực nội soi cho vòng 1 căng tròn, cân đối và tự nhiên

>> Nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân tiến hành tại Bệnh viện, đảm bảo an toàn tuyệt đối

>> Thu nhỏ núm vú giúp nhũ hoa thon gọn, đẹp hài hòa với tổng thể khuôn ngực

>> Thu nhỏ quầng vú tiểu phẫu đơn giản, không gây mất cảm giác đầu ngực


Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW tại VIỆT NAM

141 - 143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1, TP. HCM

ĐT: (08) 6683 2222 - (08) 2237 4567

Hotline: 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222

Website: dichvunangmui.com - thammyhanquoc.vn

No comments:

Post a Comment