Thursday, October 15, 2015

TMV cho hỏi Hút mỡ đùi có nguy hiểm không?

Chao bac sit ham my, em co vong dui qua co, du em thuong xuyen ap dung cac bai the duc de cai thien vong dui the nhung van khong the nao cai thien duoc triet de. Em dang dinh thuc hien Hut mo dui de khac phuc tinh trang nay. Bac si co the tu van giup em Hút mỡ đùi có nguy hiểm không? Xin cam on!

(Hoàng Yến, Đà Nẵng)


TMV cho hỏi Hút mỡ đùi có nguy hiểm không 1



Hoàng Yên thân mến!

Đầu tiên xin gửi lời chúc sức khỏe đồng thời cám ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Để giải đáp câu hỏi hút mỡ đùi có nguy hiểm không của Hoàng Yến Thẩm mỹ viện JW xin trả lời như sau:

Mỡ đùi khiến đôi chân của nhiều người trở nên to, thô cùng với ảnh hưởng đến thẩm mỹ đặc biệt là khi mặc các chiếc váy ôm sát. Với công nghệ thẩm mỹ hiện nay, Hoàng Yến hoàn toàn có thể khắc phục khiếm khuyết bắp chân to của mình bằng phương pháp hút mỡ bắp chân. Có nhiều phương pháp hút mỡ bắp chân đang được sử dụng. Thế nhưng, hút mỡ bắp chân bằng công nghệ Laser Lipo được coi là phương pháp hiệu quả và an toàn nhất hiện nay.

Dịch vụ hút mỡ liên quan:

>> Hút mỡ bụng được thực hiện tại Bệnh viện nên tuyệt đối an toàn

>> Hút mỡ toàn thân mang lại sự tự tin với vóc dáng thon gọn, khỏe khoắn

>> Hút mỡ bắp tay Laser Lipo cho khả năng hút mỡ tối đa

Chỉ trong 1 lần điều trị, Laser Lipo tác động trực tiếp đến lớp mỡ cần phá hủy mà không ảnh hưởng tới những mô xung quanh do đó không gây đau cho bệnh nhân điều trị hút mỡ. Bên cạnh đó với lượng nhiệt năng từ Laser Lipo, quá trình tái tạo cùng với săn chắc da được thực hiện song song với quá trình hủy mỡ. Collagen và elastin dưới da được sắp xếp lại làm cho da trở nên mịn màng, vùng cơ giảm mỡ bó gọn vào cơ thể đem lại sự săn chắc đáng bất ngờ. Đây là ưu điểm nổi bật của Laser Lipo so với kỹ thuật hút mỡ cổ điển. Nó mang tới sự yên tâm cho nhiều phụ nữ và cả nam giới về một đôi chân không chỉ thon gọn mà còn săn chắc trở lại.

TMV cho hỏi Hút mỡ đùi có nguy hiểm không 2

Lý do nên thực hiện Hút mỡ đùi Laser Lipo tại Viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW?

- Tất cả những ca hút mỡ đều được tiến hành ở Bệnh viện lớn theo đúng quy định của Bộ Y tế. Để đảm bảo đảm an toàn thì khâu kiểm tra sức khỏe tổng quát là chẳng thể bỏ qua. Nếu bệnh nhên có bất kì tiền sử bệnh lý thì nên chủ động nói để bác sĩ chủ động có hướng giải quyết hợp lý. Đặc biệt những bệnh nhân bị mắc bệnh về tim mạch, huyết áp, tiểu đường, …thì không nên tiến hành hút mỡ đùi.

- Công nghệ hút mỡ đùi Laser Lipo được chuyển giao 100% từ Bv thẩm mỹ Jeong Won Hàn Quốc và tiến hành theo một quy trình chuyên sâu của BV Jeong Won Hàn Quốc nên cam kết chất lượng cũng như tuyệt đối an toàn.

Nếu như Hoàng Yến vẫn còn băn khoăn hay câu hỏi hút mỡ bắp chân có nguy hiểm không, bạn mừng lòng đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ Hàn Quốc JW để được các chuyên gia thẩm mỹ tư vấn đồng thời thăm khám cụ thể. Mọi băn khoăn, bạn cũng có thể gọi đến số Hotline 09.6868.2222 – 09.6869.2222 của TMV JW để được giải đáp .

No comments:

Post a Comment