Tuesday, October 6, 2015

Tư vấn: hút mỡ bụng có đau không

Chào bác sỹ. Thân hình em hơi nhỏ tuy nhiên vòng 2 lại rất to vì bị thừa mỡ, chính điều này khiến cho thân hình mất cân đối. Em tính đi hút mỡ bụng nhưng lại sợ đau. Mong chuyên gia thẩm mỹ tư vấn giúp em hút mỡ bụng có đau không để em có thể sớm đưa ra quyết định. Cảm ơn bác sĩ.

(Mai Anh, Quận 8, TPHCM)

Tư vấn: hút mỡ bụng có đau không 1




Xin chào Mai Anh!

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW rất vui khi bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Về những lo lắng về dịch vụ hút mỡ bụng của bạn, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW xin giải đáp như sau:

Ngày nay, với sự phát triển và hoàn thiện không ngừng của công nghệ hút mỡ nội soi, việc hút mỡ trở nên đơn giản, nhanh chóng đồng thời an toàn hơn, hiệu quả thẩm mỹ cũng được cải thiện rõ rệt. Chỉ sau vài giờ, Mai Anh sẽ có ngay vòng bụng thon gọn.

Dịch vụ liên quan:

>> Hút mỡ toàn thân thực hiện tại Bệnh viện nên an toàn tuyệt đối

>> Hút mỡ đùi công nghệ Laser Lipo an toàn, hiệu quả, lâu dài

>> Hút mỡ cánh tay Laser Lipo cho khả năng hút mỡ tối đa


Thừa mỡ bụng là tình trạng ngày càng phổ biến vì chế độ ăn uống nhiều chất béo đồng thời ít vận động. Mỡ bụng ảnh hưởng tới thẩm mỹ, gây rất nhiều hạn chế trong vận động cùng với nghiêm trọng hơn, đây còn là nguyên nhân dẫn đến các loại bệnh về tiểu đường, tim mạch..

Hút mỡ nếu không được tiến hành đúng quy trình, kĩ thuật và thiết bị hút mỡ không đầy đủ và hiện đại thì bệnh nhân sẽ có cảm giác đau đớn cùng với khó chịu trong quá trình thậm chí có thể gặp phải 1 số biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe vì vậy chị em nên tìm hiểu kỹ càng về chất lượng của những bệnh viện, trung tâm thẩm mỹ trước khi đưa ra quyết định lựa chọn.

Kỹ thuật hút mỡ bụng không phẫu thuật bằng Laser Lipo là một phương pháp rất hiện đại với nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với phương pháp hút mỡ cũ. Đây là phương pháp can thiệp tối thiểu, được xem như kỹ thuật hút mỡ không phẫu thuật duy nhất hiện nay. Mức độ an toàn của Laser Lipo là tuyệt đối, công nghệ này chỉ cần gây tê cùng với phạm vi tiến hành chỉ trong lớp mỡ, không hề ảnh hưởng tới những vị trí khác. Bác sĩ chỉ sử dụng những đường mở rất nhỏ chỉ khoảng 4 - 5 li để đưa laser vào vùng điều trị.

Tư vấn: hút mỡ bụng có đau không 2

Thẩm mỹ viện JW đã thực hiện cho rất nhiều chị em phụ nữ trong việc hút mỡ bụng và được sự đánh giá cao cũng như hài lòng của quý khách hàng. Thẩm mỹ viện JW có đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ với nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao, công nghệ tiên tiến, cơ sở hiện đại đảm bảo đem tới cho quý khách hàng dịch vụ hút mỡ bụng hoàn toàn an toàn và không đau, không biến chứng hay bất kỳ cảm giác khó chịu nào cùng với nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn tự nhiên.

Để được tư vấn thêm về dịch vụ hút mỡ, Mai Anh vui lòng liên hệ với Thẩm mỹ Hàn Quốc JW 141 - 143 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành , Quận 1 hoặc gọi điện đến số Hotline: 09. 6868. 1111 – 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222 để được tư vấn miễn phí nhé!

Chúc bạn luôn vui đồng thời hạnh phúc trong cuộc sống!

No comments:

Post a Comment