Friday, October 9, 2015

Thẩm mỹ viện cho hỏi bấm mí mắt Hàn Quốc giá bao nhiêu

Xin chao Tham my vien JW! Toi muon hoi bam mi Han Quoc gia bao nhieu tien tai JW? Sau khi Bam mi Han Quoc can co che do cham soc ra sao? Toi muon bam mi trong thoi gian toi do do muon tim hieu ky hon de co nhung chuan bi tot nhat. Toi cam on va mong nhan duoc nhung tu van som nhat.

(Kim Tuyen, Ha Noi) 

Thẩm mỹ viện cho hỏi bấm mí mắt Hàn Quốc giá bao nhiêu 1



Bạn Kim Tuyến thân mến!

Thẩm mỹ viện JW rất vui vì bạn đã quan tâm và gửi thắc mắc tới chuyên mục tư vấn thẩm mỹ mắt của chúng tôi. Bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu tiền? Với câu hỏi của Tuyến, JW xin giải đáp như sau:

Bấm mí mắt 2 mí Hàn Quốc hoặc còn gọi là bấm mí Hàn Quốc là phương pháp rất rộng rãi tại những quốc gia Châu Á như Thái Lan, Nhật Bản, Trung Quốc…tại Việt Nam, kỹ thuật Thẩm mỹ mắt này đang trở thành xu hướng của giới trẻ với ao ước có được đôi mắt hai mí đẹp như các ngôi sao xứ Hàn.

Dịch vụ thẩm mỹ mắt liên quan:

>> Phẫu thuật cắt mí mắt kỹ thuật nhanh chóng, duy trì vĩnh viễn

>> Phẫu thuật lấy mỡ mí mắt giúp loại bỏ mỡ bọng mắt, da chùng

>> Thẩm mỹ mắt to an toàn, không đau, không để lại sẹo

>> Treo chân mày đẹp tự nhiên, hiệu quả lâu dài

>> Nâng cơ đuôi mắt loại bỏ hoàn toàn tình trạng đuôi mắt xệ

Hiện nay Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW đã và đang áp dụng kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc. Bằng các kiến thức sau khi tu nghiệp từ xứ Hàn, các chuyên gia thẩm mỹ tại JW đã đem lại cho hàng nghìn khách hàng một đôi mắt 2 mí tròn, đẹp, tự nhiên hơn cả sự mong đợi .

Cũng như Tuyến, nhiều khách hàng trước khi sử dụng dịch vụ bấm mí Hàn Quốc tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW đều có câu hỏi bấm mí mắt Hàn Quốc hết bao nhiêu tiền? Thẩm mỹ viện JW luôn mang cho khách hàng chất lượng dịch vụ thẩm mỹ tốt nhất, chi phí dịch vụ “vừa túi tiền” với hầu hết các đối tượng khách hàng có nhu cầu thẩm mỹ.

Bấm mí Hàn Quốc là công nghệ tạo mắt 2 mí nhẹ nhàng, không cần phẫu thuật vì vậy sau khi thực hiện bạn có thể trở lại sinh hoạt thường ngày mà không cần phải kiêng khem, tránh hoạt động nhiều như những phương pháp phức tạp khác. 

Thẩm mỹ viện cho hỏi bấm mí mắt Hàn Quốc giá bao nhiêu 2

Thời gian duy trì hiệu quả sau bấm mí mắt Hàn Quốc : Sau khi tiến hành, khách hàng hoàn toàn sở hữu đôi mắt 2 mí trong thời gian dài. Khi tuổi của khách hàng trên 30, bắt đầu xuất hiện lão hóa da làm cho mí trên chùng xuống thì lúc đấy bạn có thể sử dụng những kỹ thuật khắc phục, loại bỏ phần da thừa mí trên như nâng chân mày.

Giá cả cho dịch vụ bấm mí Hàn Quốc ở Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là 15 - 18 triệu đồng, đây là 1 mức giá phù hợp cho nhiều đối tượng khác nhau.

Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW ở VIỆT NAM

141 - 143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

ĐT: (08) 6683 2222 - (08) 2237 4567

Hotline: 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222

No comments:

Post a Comment