Wednesday, May 27, 2015

BS cho hỏi cắt mắt 2 mí có đau không?

Tôi dự tính đi cắt mí mắt bởi từ trước đến giờ tôi ao ước có được đôi mắt 2 mí, tôi được người quen giới thiệu đến cắt mí mắt tại Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW là 1 thẩm mỹ viện uy tín, nhưng điều tôi băn khoăn là cắt mắt 2 mí có đau không? Mong được bác sĩ trả lời .

(Nguyễn Quyên, Lạng Sơn)


bs-cho-hoi-cat-mat-2-mi-co-dau-khong-1


Giải đáp :

Nguyễn Quyên thân mến!

Chúng tôi rất vui vì bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW. Với câu hỏi “Cắt mắt 2 mí có đau không?” này của bạn, chúng tôi xin giải đáp sau đây:

Cắt mí mắt là một kỹ thuật thẩm mỹ tân tiến rất được yêu thích nhằm tạo 1 đôi mắt 2 mí tươi sáng, trẻ trung, bên cạnh đó giúp khách hàng loại bỏ phần da chùng cùng mỡ thừa đáng ghét ở mí mắt. Tuy nhiên trước khi tiến hành phương pháp này, rất nhiều người lo lắng , liệu cắt mắt 2 mi có đau không?

Thẩm mỹ viện JW xin khẳng định với Quyên rằng cắt mắt 2 mí rất ít đau. Đây là một tiểu phẫu với đường rạch mảnh nên hạn chế xâm lấn đồng thời thương tổn, trước khi tiến hành cắt mí, khách hàng còn được gây tê vì lẽ đó không có bất kì đau đớn hoặc là khó chịu nào trong suốt quá trình thực hiện. Sau khi phẫu thuật, chuyên gia thẩm mỹ còn kê toa thuốc giảm đau, sưng giúp quá trình hồi phục hoàn toàn thoải mái đồng thời vết thương nhanh bình phục .


bs-cho-hoi-cat-mat-2-mi-co-dau-khong-2


Bên cạnh đó, tại Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW với đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ có nhiều năm kinh nghiệm và trang thiết bị máy móc tiên tiến, cơ sở vật chất hiện đại, Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW chắc chắn sẽ đem lại cho bạn một đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên mà hoàn toàn không đau đớn hoặc khó chịu gì, kết quả cắt mí sẽ được duy trì dài lâu vĩnh viễn .


Dịch vụ thẩm mỹ mắt liên quan:

>> Bấm mí - Mí mắt đẹp, tự nhiên, rõ ràng, không lộ mí

>> Treo chân mày đẹp tự nhiên, hiệu quả lâu dài

>> Phẫu thuật lấy mỡ bọng mắt tạo đôi mắt to tròn tươi trẻ

>> Thẩm mỹ mắt to an toàn, không đau, không để lại sẹo


Thẩm Mỹ Viện Hàn Quốc JW ở TP. HCM

141 - 143 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh

ĐT: (08) 6683 2222 - (08) 2237 4567

Hotline: 09.6868.1111 – 09.6868.2222 – 09.6869.2222

Trang web: http://dichvunangmui.com/

No comments:

Post a Comment