Thursday, May 28, 2015

Không biết bấm mí mắt có đau không?

Chuyên gia thẩm mỹ thân mến! Cháu không biết là bấm mí mắt có đau không? Cháu dự định tiến hành bấm mí mắt nhân ngày sinh nhật lần thứ 18 này tuy nhiên vẫn lo lắng bởi đó giờ cháu vốn nhát gan cùng với ngại đau lắm. Bác sỹ tư vấn giúp cháu với ạ. 

(Đoàn Minh Trang, Bạc Liêu)

khong-biet-bam-mi-mat-co-dau-khong-1




Giải đáp :

Minh Trang thân mến!

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW rất vui mừng khi nhận được thắc mắc của bạngửi tới chuyên mục tư vấn khách hàng của chúng tôi, với thắc mắc của Trang về “Bấm mí mắt có đau không?” Thẩm mỹ viện JW xin được giải đáp như sau:

Trước khi thực hiện bất cứ 1 ca thẩm mỹ nào, nhiều khách hàng cảm thấy lo lắng không biết có đau không, có nguy hiểm gì không…. mặc dù vậy nếu như đó là tiến hành bấm mí mắt thì Trang hoàn toàn có thể an tâm về vấn đề này.

Bấm mí mắt thực chất không phải là một ca phẫu thuật mà chỉ là một thủ thuật rất nhỏ, không cần cắt rạch hoặc thương tổn, với các thao tác nhanh gọn , an toàn mang tới kết quả cao và lâu dài. Bấm mí mắt giúp tạo liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi thông qua những đường bấm mí liên tục để khi mở, mắt sẽ tạo nếp mí mới, đẹp tự nhiên như mí thật.

khong-biet-bam-mi-mat-co-dau-khong-2

Bên cạnh đó trước khi thực hiện bấm mí bạn sẽ được sát trùng đồng thời gây tê vì thế cho nên hoàn toàn không thấy bất cứ khó chịu hoặc là đau đớn nào. Bạn có thể ra về ngay sau khi tiến hành cùng với chăm sóc đôi mắt theo sự chỉ dẫn của bác sỹ. Sau khi bấm mí Hàn Quốc, bạn nên hạn chế để tình trạng mắt bị rơi vào trạng thái mỏi trong vài ngày đầu với những phương pháp bảo vệ như đeo kính râm chống nắng, tránh hoạt động trước máy tính lâu, ngủ đúng giấc, tránh dụi mắt, giữ vệ sinh sạch cho mắt. Mắt sau khi bấm mí sẽ sưng nhẹ trong 1 vài ngày nhưng sẽ hết sau đó.



Dịch vụ thẩm mỹ mắt liên quan:

>> Cắt mí mắt không đau, không sẹo, an toàn tuyệt đối
>> Treo chân mày đẹp tự nhiên, an toàn tuyệt đối
>> Phẫu thuật lấy mỡ bọng mắt tạo đôi mắt to tròn tươi trẻ
>> Thẩm mỹ mắt to an toàn, không đau, không để lại sẹo



Thẩm Mỹ Viện Hàn Quốc JW Tại Tp.Hồ Chí Minh

141 - 143 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh

ĐT: (08) 6683 2222 - (08) 2237 4567

Hotline: 09.6868.1111 – 09.6868.2222 – 09.6869.2222

Trang web: http://dichvunangmui.com/

No comments:

Post a Comment