Tuesday, May 12, 2015

Cắt mí mắt Hàn Quốc có hại không?


Chào Thẩm mỹ viện, mắt tôi có khá nhiều da chùng cùng với mỡ thừa quanh mắt nên mí mắt bị sụp, tôi được giới thiệu cắt mí mắt có thể giúp mắt trông trẻ hơn cùng với xóa được da chùng cũng như mỡ thừa. Mặc dù vậy tôi vẫn còn khá lo lắng không biết cắt mí mắt có hại không? Mong Thẩm mỹ viện tư vấn giúp, tôi xin cảm ơn.

(Thụy Vân, Bình Dương)

cat-mi-mat-han-quoc-co-hai-khong-1




Giải đáp :

Thụy Vân thân mến!!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và dành thời gian gửi thắc mắc về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW. Đối với thắc mắc “Cắt mí mắt có hại không?” của Vân, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Khi qua ngưỡng cửa 30, da dần có tình trạng trở nên lão hóa, đặc biệt là vùng da mỏng manh quanh mắt. Vùng da này sẽ xuất hiện nhiều nếp nhăn do da mất đàn hồi, bị chùng nhão cùng với tích tụ những túi mỡ làm mắt bị sụp, mất đi sự trẻ trung. Hiện nay, với kĩ thuật cắt mí mắt có thể giúp khắc phục trường hợp này một cách nhanh chóng và dễ dàng, giúp bạn trở nên trẻ trung và rạng rỡ hơn. Nhưng nhiều bạn lại lo sợ là phương pháp cắt mí mắt sẽ có ảnh hưởng về sau nên vẫn băn khoăn trước khi tiến hành .

Về kỹ thuật cắt mí mắt thì chị em có thể hoàn toàn yên tâm, cắt mí mắt hoàn toàn vô hại do phương pháp này chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, bác sỹ chỉ tiến hành gây tê tại chỗ mà không cần phải gây mê như các phẫu thuật phức tạp. Về kĩ thuật cắt mí mắt, chuyên gia thẩm mỹ cắt bỏ phần da thừa, mỡ thừa mí mắt với cách thức hiện đại để hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn da, chảy máu trong quá trình phẫu thuật.

cat-mi-mat-han-quoc-co-hai-khong-2

Quan trọng hơn tại Thẩm mỹ viện JW, quy trình thực hiện cắt mí mắt được chúng tôi ứng dụng là quy trình chuẩn của Hàn Quốc và được tiến hành bởi các bác sỹ hàng đầu Việt Nam do đó khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng về chất lượng cũng như quá trình tiến hành dịch vụ, đảm bảo an toàn tuyệt đối và không ảnh hưởng tới thị lực của Vân.

Nếu khách hàng muốn tìm hiểu kĩ hơn về phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc, bạn có thể đến trực tiếp Thẩm mỹ viện JW để được các bác sỹ tư vấn cụ thể. Hay là bạn cũng có thể gọi điện đến số Hotline: 09 6868 1111 để được trả lời miễn phí.

Chúc bạn sớm có đôi mắt tươi trẻ như mong ước !


Dịch vụ thẩm mỹ mắt liên quan:

>> Bấm mí Hàn Quốc công nghệ hiện đại, an toàn tuyệt đối
>> Treo chân mày đẹp tự nhiên, hiệu quả lâu dài
>> Lấy mỡ bọng mắt giúp loại bỏ mỡ bọng mắt, da chùng


No comments:

Post a Comment