Monday, May 18, 2015

Hút mỡ bụng bao lâu thì lành thưa bác sĩ?

Do tính chất công việc trong văn phòng phải ngồi nhiều, ít đi lại vì thế bụng của tôi khá bự. Tôi đã thử nhiều biện pháp ăn kiêng, mua máy tan mỡ vòng 2 nhưng không đạt nhiều kết quả, vì thế tôi cân nhắc kỹ thuật hút mỡ bụng để vòng 2 thon gọn hơn. mặc dù vậy vì tôi không còn nhiều ngày nghỉ phép do đó muốn hỏi là hút mỡ bụng bao lâu thì lành? Khi nào tôi có thể đi làm lại?

(Diệp Anh, 36 tuổi, Quảng Ngãi)


hut-mo-bung-bao-lau-thi-lanh-thua-bac-si-1



Giải đáp:

Diệp Anh thân mến!

Cảm ơn Diệp Anh đã dành thời gian quan tâm đồng thời gửi thắc mắc đến chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Thắc mắc ” Hút mỡ bụng bao lâu thì lành” mà bạn hỏi, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW xin giải đáp như sau:

Thời gian ngồi nhiều cùng thói quen ít hoạt động đang khiến số lượng nhân viên văn phòng mắc bệnh béo bụng ngày một gia tăng. Tình trạng này khá nguy hiểm vì ngoài ảnh hưởng không tốt tới vẻ thẩm mỹ, vòng bụng lớn còn ảnh hưởng đến sức khỏe như bệnh đái tháo đường, bệnh tim mạch.

Để khắc phục trường hợp này Diệp Anh cần phải siêng năng tập luyện thể thao và có chế độ ăn uống hợp lý. Nhưng cách này đòi hỏi phải kiên trì trong một khoảng thời gian dài. Ngoài ra , bạn hoàn toàn có thể chọn lựa dịch vụ hút mỡ bụng để có một vòng eo đẹp trong 1 khoảng thời gian ngắn và không mất nhiều công sức.


Ngày nay phương pháp hút mỡ bụng bằng Laser Lipo đã và đang được ứng dụng khá phổ biến và đạt kết quả cao. Khác với kỹ thuật hút mỡ thông thường , phương pháp hút mỡ bụng bằng Laser Lipo được những chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là kỹ thuật loại bỏ mỡ thừa an toàn, kết quả hàng đầu hiện nay. Bằng nhiệt lượng của Laser Lipo sẽ phân hủy, hóa lỏng lượng mỡ thừa vùng bụng giúp giảm được 95% lượng mỡ thừa.

hut-mo-bung-bao-lau-thi-lanh-thua-bac-si-2


Sau khi hút mỡ bụng bằng công nghệ Laser Lipo ở Thẩm mỹ viện JW khách hàng chỉ cần ở lại 1 đêm để theo dõi và sau đó có thể sớm trở lại với sinh hoạt thường ngày mà không tốn thời gian nghỉ dưỡng. Nhưng, trong 1-2 ngày đầu tiên bạn nên hạn chế hoạt động mạnh tác động đến vùng giảm mỡ đồng thời thực hiện đúng chế độ chăm sóc mà chuyên gia thẩm mỹ tư vấn. Vì vậy, Diệp Anh hoàn toàn có thể yên tâm tiến hành hút mỡ bụng ở Thẩm mỹ Hàn Quốc JW mà không cần phải nghỉ phép nhiều ở cơ quan, có thể đi làm và sinh hoạt như thông thường sau 3-5 ngày.

Để tìm hiểu chi tiết về dịch vụ hút mỡ bụng, khách hàng có thể trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW hoặc liên hệ theo Hotline 09 6868 1111 để được tư vấn mọi thắc mắc.


Dịch vụ hút mỡ liên quan:

>> Hút mỡ toàn thân nội soi

>> Hút mỡ đùi an toàn


No comments:

Post a Comment