Thursday, May 28, 2015

TMV cho hỏi nâng mũi S Line giá bao nhiêu?

Xin chào Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW, tôi được mọi người đánh giá là cô gái có khuôn mặt thon gọn dễ thương gần như những đặc điểm trên khuôn mặt không quá đẹp tuy nhiên phải nói cũng khá cân đối đồng thời hài hòa nhưng chỉ chiếc mũi hơi thấp làm tôi cảm thấy nhấn chìm các đặc điểm nổi bật còn lại nên tôi cảm thấy chưa hài lòng. Tôi lên mạng thấy nâng mũi công nghệ Hàn Quốc có khả năng cải thiện thiếu sót này, đặc biệt là nâng mũi S line. Vậy Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW cho tôi hỏi thẩm mỹ viện mình nâng mũi S Line giá bao nhiêu vậy ạ. Rất mong nhận được sự tư vấn của trung tâm. Cảm ơn trung tâm rất nhiều!

(Ngọc Hòa, 25 tuổi, Vĩnh Long)


tmv-cho-hoi-nang-mui-s-line-gia-bao-nhieu-1 



Giải đáp :

Chào Ngọc Hòa!

Đầu tiên Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW xin gửi lời chúc sức khỏe và cảm ơn bạn đã quan tâm gửi câu hỏi tói chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với câu hỏi nâng mũi S line giá bao nhiêu của Hòa Thẩm mỹ viện JW xin giải đáp như sau:

Chúng tôi rất vui mừng khi thấy Hòa tin tưởng đồng thời có thiện ý muốn sử dụng dịch vụ của Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW. Phẫu thuật nâng mũi s Line theo công nghệ Hàn Quốc tại TMV JW là giải pháp tuyệt vời giúp Ngọc Hòa tạo dáng mũi đẹp toàn diện. Không chỉ nâng cao sống mũi, giải pháp này còn phối hợp chỉnh hình dáng mũi với đầu mũi, cánh mũi thon, hài hòa đẹp tự nhiên. Hơn thế nữa, nâng mũi S line tại TMV JW bảo đảm an toàn tuyệt đối đồng thời mang đến kết quả thẩm mỹ cao.

Mũi S Line là mũi có độ cong hình chữ S chạy từ góc trán mũi tới đầu mũi. Ba điểm quan trọng hình thành mũi S Line là điểm chân mày trán, điểm góc mũi trán và đầu mũi.

tmv-cho-hoi-nang-mui-s-line-gia-bao-nhieu-2

Điều đặc biệt trong kỹ thuật nâng mũi S line Hàn Quốc là vùng đầu mũi được áp dụng hoàn toàn bằng sụn tự thân (sụn vách ngăn, sụn vành tai, sụn sườn…), giúp đầu mũi mỏng manh được bảo vệ khỏi các biến chứng sau nâng như lộ sóng, bóng đỏ, thủng da đầu mũi….

Đến với kỹ thuật S – line chị em sẽ không còn phải lo lắng về tính thẩm mỹ cũng như sự an toàn cũng như độ lâu bền sau này.

Nâng mũi S line theo công nghệ Hàn Quốc tại Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW có chi phí khoảng 38 – 45 triệu, đảm bảo an toàn, mang lại kết quả mãi mãi dáng mũi S line hoàn hảo giúp khách hàng tự tin tỏa sáng và quyến rũ hơn.


Dịch vụ nâng mũi khác:

>> Nâng mũi Hàn Quốc - Phòng các biến chứng như bóng đỏ, lộ sóng, thủng da đầu mũi… hiệu quả

>> Thu gọn cánh mũi tuyệt đối an toàn, duy trì vĩnh viễn

>> Thu nhỏ đầu mũi - An toàn tuyệt đối, kết quả vĩnh viễn

>> Sửa mũi đẹp, an toàn tuyệt đối, kết quả vĩnh viễn


Viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW Tại TPHCM

141 - 143 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08) 6683 2222 - (08) 2237 4567

Hotline: 09.6868.1111 – 09.6868.2222 – 09.6869.2222

Trang web: Dịch Vụ Nâng Mũi

No comments:

Post a Comment