Friday, June 12, 2015

Bấm mí mắt giữ được bao lâu?

Chào Thẩm mỹ viện JW. Em là Thu Hồng, 24 tuổi. Em có đọc 1 số bài đánh giá cao về kĩ thuật bấm mí mắt Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện JW. Thẩm mỹ Hàn Quốc JW có thể cho em biết bấm mí mắt giữ được bao lâu? Mong được bác sĩ tư vấn giúp.

(Thu Hồng, Lai Châu)

bam-mi-mat-giu-duoc-bao-lau-1




Bạn Hồng thân mến!

Trước tiên xin cảm ơn bạn đã quan tâm đồng thời gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW. Đối với câu hỏi ”Bấm mí mắt giữ được bao lâu” của bạn, Thẩm mỹ viện JW chúng tôi xin giải đáp như sau:


Bấm mí mắt Hàn Quốc là phương pháp tạo ra 1 đường khâu liên kết giữa da mặt và cơ nâng mí mắt. Công nghệ bấm mí mắt sẽ tạo cho bạn đôi mắt hai mí to tròn đẹp tự nhiên đồng thời lôi cuốn hơn. Vậy liệu bấm mí giữ được bao lâu?

Khi đến với Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW, Hồng sẽ được trực tiếp khám cùng với những bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn. Với kinh nghiệm chuyên sâu được học tập tại Hàn Quốc và công cụ phẫu thuật đươc nhập 100% từ Hàn Quốc những chuyên gia thẩm mỹ sẽ đem đến cho bạn 1 đôi mắt đẹp.

Phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc được thực hiện khá đơn giản, nhanh chóng. Bằng dụng cụ bấm mí chuyên dụng, chuyên gia thẩm mỹ sẽ tạo nếp gấp trên 2 mí mắt cân đều, chính xác tới từng milimet thông qua các điểm nhấn, tạo mắt hai mí đẹp tự nhiên. Khác với các trung tâm thẩm mỹ khác, phẫu thuật bấm mí chỉ có thể giữ dược 2-3 năm thì mắt của bạn sẽ trở lại bình thường thì ở Thẩm mỹ viện JW sẽ có loại chỉ may chuyên dụng trong bấm mí mắt. Là chỉ không tiêu và không để lại sẹo thì thời gian để được mí hơn 10 năm.

Các ưu điểm của kỹ thuật bấm mí mắt ở Thẩm mỹ Hàn Quốc JW Hàn Quốc:

– Đây là 1 tiễu phẫu nhỏ, thực hiện trong vòng 40p. Nên lượng thuốc tê rất ít không gây sưng sau phẫu thuật.

– Đường phẫu thuật rất nhỏ trên da, sau phẫu thuật không để lại bất kì vết thương hay là sẹo nào

– 2 mí sau nhấn mí sẽ bằng nhau không lo sợ mí to mí nhỏ

– Khoảng cách giữa điểm nhấn mí mắt chính xác nên mí mềm mại liên tục

– Vì giữa những điểm nhấn mí có luồng chỉ liên tục nên mắt sau nhấn tạo mắt hai mí gần như vĩnh viễn

– Vì bấm mí sử dụng phương tiện vì vậy sợi chỉ sẽ luồng chính xác ngay lớp cơ cần nhấn, vì vậy mắt hai mí sau nhấn mí sẽ rất tự nhiên

– Phương pháp tiến hành mau chóng với sự trợ giúp phương tiện chuyên dùng nên không sợ mắt sưng nhiều, không ảnh hưởng công việc làm sau thẩm mỹ mắt bấm mí.


bam-mi-mat-giu-duoc-bao-lau-2


Để có thể tìm hiểu việc bấm mí mắt giữ được bao lâu bạn nên tới nghe tư vấn trực tiếp ở TMV JW, nơi có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ giúp Hồng biến mong ước thành sự thật.

Chúc bạn luôn đẹp và tự tin hơn trong cuộc sống!

Dịch vụ thẩm mỹ mắt liên quan:

>> Cắt mí mắt cho mắt 2 mí to tròn, đẹp tự nhiên
>> Treo chân mày đẹp tự nhiên, không đau, không sẹo
>> Phẫu thuật lấy mỡ bọng mắt tạo đôi mắt to tròn tươi trẻ
>> Thẩm mỹ mắt to an toàn, hiệu quả, duy trì lâu dài

Nguồn DịchVụNângMũi.com

No comments:

Post a Comment