Wednesday, June 10, 2015

Bác sĩ cho hỏi thu gọn cánh mũi có đau không?

Chào Thẩm mỹ Hàn Quốc JW, mình có cánh mũi tương đối to và rộng do đó trông chiếc mũi trở nên quá khổ, chẳng hài hòa với khuôn mặt, do đó mình muốn tiến hành phẫu thuật thu cánh mũi cho nhỏ gọn hơn mặc dù vậy em lo âu không biết thu gọn cánh mũi đau không? Mong được thẩm mỹ viện tư vấn giúp.

(Thùy Chi, Bà Rịa - Vũng Tàu)





Trả lời :

Bạn Chi thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm cùng với gửi câu hỏi tới cho chuyên mục Hỏi đáp của Thẩm mỹ viện JW chúng tôi. Thẩm mỹ viện JW xin được trả lời thắc mắc “thu gọn cánh mũi có đau không” của Thùy Chi như sau:

Một chiếc mũi hoàn mỹ không thể thiếu dáng mũi hài hòa với sống mũi cao cùng với cánh mũi thon gọn. Với những bạn không may mắn có phần cánh mũi hơi to bè thì sẽ không còn phải lo âu gì nhiều vì hiện nay kỹ thuật thu gọn cánh mũi sẽ giúp bạn chỉnh sửa cánh mũi trở nên thon gọn, nhỏ nhắn hơn, hài hòa với khuôn mặt hơn.

Quy trình phẫu thuật sửa mũi tương đối đơn giản và nhẹ nhàng. Đầu tiên, bác sĩ sẽ thực hiện gây tê ở vùng mũi cho bạn. Sau đó bác sĩ mới tiến hành thẩm mỹ nâng mũi bằng cách thu gọn cánh mũi. Bác sỹ sẽ thực hiện tiểu phẫu một cách rất nhẹ nhàng, nhanh chóng, chỉ với 30 -45 phút thực hiện .

Do đó trong thời gian thu gọn cánh mũi, bạn không cảm thấy bất cứ đau đớn hay khó chịu nào. Hơn nữa, sau khi quá trình kết thúc, bác sỹ kê thuốc giảm đau đồng thời thuốc chống sưng cho bạn cùng với hướng dẫn bạn cách chăm sóc tại nhà để chiếc mũi mới có được hiệu quả một cách tốt nhất. Khách hàng sẽ cảm thấy hoàn toàn thoải mái trong suốt quá trình chỉnh sửa mũi đẹp của mình.




Sau khi thu gọn cánh mũi, 5 ngày sau bạn sẽ quay lại để cắt chỉ đồng thời mũi sẽ đẹp tự nhiên sau 1 -2 tuần phẫu thuật (phụ thuộc vào cơ địa của từng người).


Dịch vụ nâng mũi khác:

>> Nâng mũi Hàn Quốc - Phòng các biến chứng như bóng đỏ, lộ sóng, thủng da đầu mũi… hiệu quả
>> Nâng mũi S line không đau, không sẹo, tồn tại vĩnh viễn
>> Thu nhỏ đầu mũi - An toàn tuyệt đối, kết quả vĩnh viễn
>> Sửa mũi tại JW tuyệt đối an toàn, kết quả vĩnh viễn 

Viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW Tại Tp.Hồ Chí Minh

141 - 143 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Q. 1, Tp.Hồ Chí Minh

ĐT: (08) 6683 2222 - (08) 2237 4567

Đường dây nóng: 09.6868.1111 – 09.6868.2222 – 09.6869.2222

Trang web: Dịch vụ Nâng Mũi

No comments:

Post a Comment