Friday, June 12, 2015

Thắc mắc không biết phẫu thuật độn cằm là gì?

Chào chuyên gia thẩm mỹ! Tên em là Mỹ Hạnh, em năm nay 25 tuổi. Chiếc cằm của em nhìn bị ngắn nên không được cân đối với gương mặt. Vì lẽ đó em thấy rất tự ti khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Em đọc báo thấy hiện nay có phương pháp phẫu thuật độn cằm có thể giúp em khắc phục thiếu sót này. Em muốn hỏi bác sỹ phẫu thuật độn cằm là gì đồng thời được tiến hành thế nào ạ? Mong được bác sĩ giải đáp sớm giúp em. Cảm ơn chuyên gia thẩm mỹ!

(Mỹ Hạnh, Quận 12, TPHCM)


thac-mac-khong-biet-phau-thuat-don-cam-la-gi-1



Trả lời :

Độn cằm, phẫu thuật độn cằm là những cụm từ đã trở nên khá quen thuộc trong thời gian gần đây. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn bao quát nhất để hiểu hơn độn cằm là gì, kỹ thuật độn cằm nào tốt nhất hiện nay và các tiêu chí để lựa chọn địa chỉ độn cằm thích hợp nhất.


1 chiếc cằm đẹp tạo nên điểm nhấn cho khuôn mặt, làm cho khuôn mặt thanh thoát, hài hòa hơn. Thế nhưng thực tế không phải ai cũng may mắn sở hữu được các ưu điểm trời phú ấy. Vì vậy phẫu thuật độn cằm là giải pháp kịp thời cho những ai ao ước sở hữu khuôn mặt hoàn mỹ.

1. Độn cằm là gì?

Độn cằm (hay tạo hình cằm) là giải pháp tác động vào vùng cằm, tạo dáng cằm đẹp, cân xứng với khuôn mặt, khắc phục triệt để mọi khuyết điểm của cằm.

Tùy từng khách hàng, chuyên gia thẩm mỹ sẽ đề ra phương pháp độn cằm khác nhau, như phẫu thuật độn cằm V line công nghệ Hàn Quốc, độn cằm ngắn, độn cằm lẹm…

2. Phẫu thuật độn cằm là gì?

Phẫu thuật độn cằm là kỹ thuật dùng máy móc, thiết bị hiện đại tác động trực tiếp vào vùng cằm, đưa miếng độn vào bên dưới xương cằm, tạo cùng với điều chỉnh dáng cằm đẹp tự nhiên mà cân xứng với khuôn mặt.

Phẫu thuật độn cằm tiến hành như thế nào?

Bác sĩ sẽ mổ một đường nhỏ ở môi dưới của khách hàng, tạo ra một khoang nhỏ để cho chất cấy ghép vào. Do đường mổ nằm hoàn toàn trong niêm mạc miệng vì vậy sau khi liền không nhận biết được dấu vết của phẫu thuật. Chất liệu độn cằm không độc hại đồng thời không gây ra bất kỳ phản ứng phụ nào cho cơ thể.

Theo đánh giá của các chuyên gia, phẫu thuật độn cằm là 1 phương pháp tương đối đơn giản, tuy nhiên, để có được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất cũng như đảm bảo an toàn đòi hỏi bác sĩ tiến hành phải có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm. ngoài ra, một yếu tố không kém phần quan trọng chính là chất liệu độn cằm phải an toàn, thân thiện với cơ thể. Vì thế, bạn nên thực hiện phẫu thuật độn cằm ở những địa chỉ thẩm mỹ uy tín cùng với chất lượng.

thac-mac-khong-biet-phau-thuat-don-cam-la-gi-2


Vì sao nên phẫu thuật độn cằm tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW?

- Phẫu thuật độn cằm được thực hiện theo đúng quy trình chuẩn của Hàn Quốc, bảo đảm an toàn đồng thời đạt kết quả tốt nhất.

- Chất liệu độn an toàn được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc, là chất liệu đã qua kiểm định về mức độ an toàn.

- Đội ngũ các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, tu nghiệp ở Hàn Quốc do đó có mắt thẩm mỹ cao, tay nghề khéo léo , thao tác chính xác, đảm bảo an toàn trong từng chi tiết nhỏ. Nhờ vậy tạo ra dáng cằm đẹp tự nhiên.

Nếu còn câu hỏi phẫu thuật độn cằm là gì, bạn cũng có thể trực tiếp tới TMV JW. những bác sĩ tại JW sẽ tư vấn chi tiết và trả lời mọi câu hỏi liên quan tới độn cằm, giúp khách hàng hiểu hơn về phương pháp thẩm mỹ này.

Chúc bạn độn cằm thành công!


Dịch vụ liên quan:

>> Gọt mặt V Line mang lại nét đẹp hoàn mỹ theo tiêu chuẩn Hàn Quốc

>> Phẫu thuật chỉnh hình hàm hô mang lại nụ cười đẹp tự nhiên

>> Phẫu thuật cười hở lợi mang lại nụ cười đẹp hơn, tự tin hơn



Nguồn Dịch Vụ Nâng Mũi

No comments:

Post a Comment