Thursday, June 4, 2015

Phẫu thuật độn cằm có an toàn không?


Bác sĩ thân mến! Em muốn có chiếc cằm thon gọn lâu rồi, bởi cằm em ngắn và tròn khiến khuôn mặt cũng thô to hơn. Em đọc tin tức và biết hiện nay nhiều ngôi sao nổi tiếng độn cằm mà thấy ai làm xong cũng đẹp hết, bởi thế em cũng muốn đi khắc phục cái cằm ngắn của mình. Điều làm em thắc mắc là không biết độn cằm có an toàn không? Hi vọng thẩm mỹ viện giải đáp giúp em ạ

(Khánh Bình, Phú Yên)

phau-thuat-don-cam-co-toan-khong-1



Thẩm mỹ viện JW xin trả lời :

Chào Khánh Bình!

Rất vui khi nhận được thắc mắc “Độn cằm có an toàn không?” Bình gửi về cho chuyên mục tư vấn của Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc JW, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của Khánh Bình ngay sau đây:

Ngày nay, có rất nhiều ngôi sao nổi tiếng thực hiện độn cằm nhằm sở hữu dáng cằm thon gọn V line, kỹ thuật này cũng trở nên rất “hot” trong cộng đồng giới trẻ. Thế nhưng, nhiều người có ao ước độn cằm mặc dù vậy vẫn chưa tìm hiểu nhiều về phẫu thuật này cũng như còn lo âu độn cằm có an toàn không? Có biến chứng gì không?

Để giải đáp câu hỏi của bạn, TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung sẽ tư vấn ngay sau đây:

Độn cằm là một kỹ thuật xuất xứ từ Hàn Quốc. Điểm cốt lõi của độn cằm là làm thế nào thay đổi hình dáng cằm như mong muốn, khắc phục những khuyết điểm bằng cách đưa 1 chất liệu độn vào vùng cằm. Đây là kỹ thuật được những chuyên gia thẩm mỹ ghi nhận là rất an toàn cho khách hàng khi thực hiện.

phau-thuat-don-cam-co-toan-khong-2

Độn cằm là một tiểu phẫu nhỏ chỉ cần gây tê nhẹ. Chuyên gia thẩm mỹ sẽ tạo 1 đường rạch nhỏ khoảng 3-4 cm bên trong khoang miệng, bóc tách và đưa chất liệu độn vào, cố định miếng độn bằng nẹp Vis đồng thời khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ. Qúa trình tiến hành kéo dài từ 30-45 phút, hạn chế xâm lấn và thương tổn do đó rất an toàn.


Dịch vụ liên quan:

>> Gọt mặt V Line an toàn tuyệt đối, chế độ bảo hành lâu dài

>> Phẫu thuật hàm hô nhanh hồi phục chỉ 10-14 ngày

>> Phẫu thuật chữa cười hở lợi giải quyết tình trạng cười hở lợi hiệu quả



Thẩm Mỹ Viện Hàn Quốc JW Tại TPHCM

141 - 143 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Q. 1, Tp.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08) 6683 2222 - (08) 2237 4567

Hotline: 09.6868.1111 – 09.6868.2222 – 09.6869.2222

Website: DịchVụNângMũi.com

No comments:

Post a Comment