Saturday, June 27, 2015

Nâng ngực chảy xệ tốn bao nhiêu tiền

Sau khi sanh 2 đứa nhỏ vòng 1 tôi khác trước rất nhiều, nó mềm đồng thời trễ hẳn xuống trông rất xấu do đó tôi định đi phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực. Theo tôi được biết thì trường hợp của tôi có thể áp dụng kỹ thuật nâng ngực chảy xệ. Không biết ở Thẩm mỹ viện JW dịch vụ nâng ngực chảy xệ giá bao nhiêu tiền? Nâng ngực chảy xệ được thực hiện như thế nào và kết quả được bao lâu? Mong bác sĩ tư vấn.

(Kim Xuân, 29 tuổi, Quận 1, TPHCM)


nang-nguc-chay-xe-ton-bao-nhieu-tien-1




Xin chào bạn Xuân!

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW đã nhận được câu hỏi của chị gửi về hòm thư tư vấn thammyvienhanquoc@gmail.com. Về thắc mắc của chị, Thẩm mỹ Hàn Quốc JW xin được trả lời như sau:

Ngoài cân nặng, nám da, tàn nhang, rạn da,… 1 vấn đề không ít phụ nữ phải đối diện sau khi sanh chính là tình trạng vòng 1 bị chảy xệ, lép, phẳng, mất cân đối, kém săn chắc. Không chỉ gây bất tiện trong việc chọn lựa trang phục, vòng 1 chảy xệ, chùng nhão còn khiến không ít phái nữ thấy thiếu tự tin về ngoại hình của mình.

Ngực chảy xệ trường hợp vị trí của núm vú xuống thấp hơn so với vị trí ban đầu. Lý do xảy ra tình trạng này là sự tác động của việc cho con bú đồng thời sự lão hóa da theo thời gian làm da giãn ra chảy xệ xuống.

Tùy cấp độ chảy xệ mà bác sĩ sẽ có các chỉ định cắt bỏ phần da, mô mỡ phù hợp nhất.

- Đường mổ hình bán nguyệt nằm trên quầng vú : sử dụng cho cấp 1. Đường mổ phía trên lấy phần da và tổ chức mô kèm treo tuyến về phía trên.

- Đường mổ quanh quầng vú: áp dụng cho cấp 2, phẫu thuật lấy phần da cùng với tố chức mô xung quanh quầng vú.

- Đường mổ vòng tròn chân núm vú: sử dụng cho cấp 3, với tình trạng quầng vú không quá lớn

- Đường mổ mỏ neo: sử dụng cho cấp 4, đường mổ này gồm một đường từ bờ dưới quầng vú xuống đến nếp lằn ngực, đường ngang nếp lằn ngực đồng thời thêm một đường tròn quanh quầng vú.

Ưu điểm của nâng ngực chảy xệ:

• Khắc phục được hai vấn đề: hết sa trễ và tăng kích thước

• An toàn tuyệt đối

• Hiệu quả chắc chắn

• Loại bỏ được mỡ thừa nhanh chóng

Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ được tiến hành theo quy trình 4 bước:

+ Bác sỹ thăm khám, xác định mức độ chảy xệ và đưa ra chỉ định phẫu thuật cụ thể: trong trường hợp ngực bạn bị chảy xệ tại mức độ nhẹ (núm vú sa trễ từ 2-5cm), các bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn ứng dụng kỹ thuật nâng ngực nội soi, dùng túi độn để định hình dáng ngực, giúp ngực không còn bị chảy xệ, sa trễ; nếu ngực bạn bị chảy xệ mức độ vừa (núm vú hạ thấp từ 5-10 cm) hay là nặng (núm vú thấp hơn 10 cm), chuyên gia thẩm mỹ sẽ thực hiện treo ngực sa trễ bằng cách dùng chỉ thẩm mỹ để kéo vùng ngực chảy xệ, giúp bầu ngực vun cao cùng với đẹp hơn.

+ Bác sỹ tiến hành gây mê cho khách hàng.

+ Thực hiện nâng ngực chảy xệ theo kế hoạch đã thống nhất trước đó.

+ Khám lại và kiểm tra sau phẫu thuật.

Hiệu quả thẩm mỹ của phương pháp này ổn định lâu dài, không để lại biến chứng và sẹo sau phẫu thuật do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn lựa sử dụng để có bầu ngực đẹp theo đúng nhu cầu đồng thời khao khát của mình. 


nang-nguc-chay-xe-ton-bao-nhieu-tien-2


Nâng ngực chảy xệ giá bao nhiêu:

Nâng ngực chảy xệ ở TMV JW có mức giá như sau: tùy phân độ chảy xệ giá giao động như sau cấp 1-2 giá 20-30 triệu, cấp 3-4 giá 45-60 triệu, nâng ngực tùy loại túi. JW dùng túi tốt nhất thế giới Allergan 50-60 triệu, Inspira 75 triệu cho bạn.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào hay muốn đặt hẹn tư vấn miễn phí với bác sỹ vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 09 6869 2222 hay là 09 6868 1111

Chúc bạn ngày càng xinh đẹp!

Dịch vụ nâng ngực liên quan:

>> Nâng ngực nội soi - Khuôn ngực căng đầy, mềm mại, tự nhiên như thật

>> Nâng ngực mỡ tự thân giúp thỏa mãn ước mơ cải thiện vòng 1 khiêm tốn của chị em

>> Thu nhỏ núm vú giúp núm vú thon gọn, kích cỡ hài hòa với tổng thể khuôn ngực

>> Thu nhỏ quầng vú tiểu phẫu đơn giản, an toàn tuyệt đối


Nguồn Dichvunangmui.com

1 comment:

  1. Ngực chảy xệ là vấn đề thường gặp ở chị em phụ nữ, là dấu hiệu lão hóa dễ xuất hiện nhất trên cơ thể. Khi ngực bị chảy xệ, nhiều người áp dụng chế độ ăn uống, sinh hoạt để khôi phục độ săn chắc của cơ thể, cũng có người phẫu thuật treo ngực xệ để nhanh chóng có được bộ ngực trẻ trung như trước kia. Chính vì thế mà giá tiền nâng ngực chảy xệ cũng là vấn đề mà nhiều chị em thắc mắc.

    ReplyDelete