Friday, June 19, 2015

Bị hô hàm trên điều trị thế nào?

Chào bác sĩ, em bị hô hàm trên nên rất ít khi nở nụ cười do đó thường bị đồng nghiệp nói là lạnh lùng, khó gần khiến em cảm thấy rất buồn. Em tính đi phẫu thuật để hết hô nhưng không biết bị hô hàm trên điều trị thế nào? Mong được bác sĩ tư vấn giúp.

(Ngọc Điệp, Hậu Giang)

bi-ho-ham-tren-dieu-tri-the-nao-1




Giải đáp :

Ngọc Điệp thân mến!

Cảm ơn câu hỏi Điệp đã gửi đến cho chuyên mục tư vấn khách hàng của TMV JW. Với câu hỏi “Bị hô hàm trên điều trị thế nào?” Chúng tôi xin giải đáp như sau:

Hô là tình trạng bệnh lý về răng hàm thường gặp tại khá nhiều người. Hô thường không ảnh hưởng lớn tới sức khỏe tuy nhiên lại đem tới tâm lý tự ti, ngại giao tiếp và ảnh hưởng đến cuộc sống, do đó đây cũng là bệnh lý cần phải chữa trị. Với hô do răng thì 1 trong các giải pháp thông thường nhất là niềng răng, còn hô do hàm thì kỹ thuật duy nhất là thực hiện phẫu thuật.


Với trường hợp hàm trên bị hô như Điệp, bác sỹ sẽ thăm khám, kiểm tra đồng thời đánh giá mức độ hô để đề ra phương pháp phẫu thuật. Sau khi kiểm tra sức khỏe đầy đủ đồng thời tiến hành chụp phim, bác sỹ sẽ gây tê đồng thời thực hiện phẫu thuật cho hàm trên bị hô như sau:

– Bị hô hàm trên đơn thuần: đa phần sẽ cắt tiền đình hàm, nhổ 2 răng số 4, để tạo khoang trống. Qua khoang trống này chuyên gia thẩm mỹ tiến hành đường cắt phẫu thuật đi qua hai khe răng nhổ dọc trên cung xương hàm đồng thời đẩy lùi hàm trên về sau đồng thời cố định bằng nẹp vis.

– Hô hàm kèm cười hở lợi: Cắt Lefort I để đẩy hàm lùi về sau cùng với lún lên trên để điều trị hô và hở lợi.

Không giống như nhiều khách hàng vẫn lo ngại, thật ra phẫu thuật hàm hô không gây đau đớn nhiều. Chuyên gia thẩm mỹ sẽ chỉ định thuốc kháng viêm, kháng sinh, giảm đau trong 1 tuần. Khi đánh răng nên chải thật nhẹ nhàng bằng bàn chải mềm cùng với súc miệng bằng nước sôi để nguội nhiều lần trong ngày.

bi-ho-ham-tren-dieu-tri-the-nao-2

Trên đây là phương pháp điều trị hiệu quả nhất dành cho trường hợp hàm trên bị hô, để được bác sĩ thăm khám cùng với tư vấn kĩ hơn, bạn nên đến trực tiếp Thẩm mỹ Hàn Quốc JW hoặc là gọi đến số 09 6868 1111 – 09 6869 2222 để đặt lịch hẹn.

Chúc bạn sức khỏe và ngày càng xinh đẹp!



Dịch vụ liên quan:

>> Độn cằm công nghệ chuyển giao từ Hàn Quốc

>> Gọt mặt V Line đẹp tự nhiên không dùng bất cứ vật liệu độn nào

>> Chữa cười hở lợi giải quyết tình trạng cười hở lợi hiệu quả



Nguồn Dịch Vụ Nâng Mũi

No comments:

Post a Comment