Sunday, June 28, 2015

Xu hướng làm đẹp mùa hè 2015

Bí Quyết Làm Đẹp hôm nay xin được chia sẻ xu hướng làm đẹp mùa hè 2015 đang được phái nữ trên thế giới yêu thích .


1. Trang điểm đôi mắt và chân mày:

Chân mày tự nhiên:

Khi kẻ chân mày, nên tô nhạt màu ở phần đầu, đậm dần ở đoạn giữa và nơi cao nhất của chân mày, đồng thời lại tiếp tục vẽ nhạt tại phần đuôi. Tránh chỉ vẽ chân mày cùng một tông màu và thay đổi độ đậm nhạt, dễ tạo cảm giác kém tự nhiên. Các Eva có thể chọn chì hay phấn kẻ mày để vẽ, sau đó phủ một lớp phấn nhạt ở ngay sát phần trên chân mày. Đây là cách highlight chân mày để chúng nổi trội dưới ánh sáng tự nhiên.

xu-huong-lam-dep-mua-he-2015-1


Viền mắt:

Thay vì cách trang điểm mắt truyền thống trước đây như kẻ mắt đen đơn điệu, chị em|các eva|bạn} nên phá cách, thay đổi phong cách 1 tí cùng màu pastel để tán sát viền mắt, sau đó dùng mascara chuốt đều đôi mi để tạo độ sâu cho đôi mắt. Đây là một gợi ý lý tưởng cho cô nàng cá tính, mạnh mẽ, luôn muốn nổi bật.


2. Mái tóc:

Tóc lob xoăn lượn sóng

xu-huong-lam-dep-mua-he-2015-2



Kiểu tóc lob ngang vai không quá mới mẻ song tới năm 2015 kiểu tóc này mới thực sự bùng nổ. Nếuxem qua những sự kiện đầu năm, các Eva sẽ thấy chúng được các minh tinh hàng đầu quảng cáo nhiệt tình. Tóc lob càng trở nên thú vị hơn khi được làm xoăn lượn sóng. Hiện nay, kiểu đầu này bắt đầu khiến các Eva phải mê mẩn.

Tóc búi quý phái

Mùa xuân hè này, trên sàn diễn từ Calvin Klein, đến Alexander McQueen đều lăng xê xu hướng tóc búi đơn giản, cổ điển thế nhưng không kém phần sang trọng và thanh lịch.


3. Làm đẹp với dầu dừa

Những công dụng của dầu dừa với việc làm đẹp không còn quá mới mẻ, song chúng sẽ thực sự bùng nổ trong năm 2015. Ngoài việc dưỡng da, chăm sóc tóc, dầu dừa còn có công dụng tẩy trang...

Nguồn Phunutoday.vn

No comments:

Post a Comment