Wednesday, June 24, 2015

Cắt mắt 2 mí bao lâu thì lành? | Lamdephieuqua

Em có đôi mắt mí lót, với hai mí mắt hầu như không có nếp mí, điều này khiến em không còn sự tự tin trong giao tiếp cũng như gặp gỡ với mọi người. Do đó em muốn đi cắt mắt 2 mí, tuy nhiên em câu hỏi không biết cắt mắt 2 mí bao lâu thì lành, để em còn thu xếp thời gian cũng như công việc của mình cho chu đáo nhất. Mong bác sỹ trả lời giúp em.

( Minh Nghi, Yên Bái)


cat-mat-2-mi-bao-lau-thi-lanh-ldhq-1


Tư vấn:

Chúng tôi rất vui khi nhận được thắc mắc của em gửi đến chuyên mục trả lời khách hàng của Viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW, thắc mắc “Cắt mắt 2 mí bao lâu thì lành?” của chị sẽ được trả lời ngay sau đây.

Với thắc mắc của quý khách hàng, Viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW xin được gửi tới Nghi câu giải đáp như sau:


Cắt mắt 2 mí là một trong những ca phẫu thuật giúp phái đẹp xóa đi khiếm khuyết trên mắt như: mắt 1 mí, mắt mi lót, hay là bọng mỡ và chùng mí mắt trên… 1 cách nhanh chóng mà an toàn nhất.

Cắt mí mắt là 1 ca tiểu phẫu tương đối đơn giản với thời gian tiến hành khoảng từ 30 đến 45 phút. Bởi cắt mí mắt là một ca tiểu phẫu nên những chuyên gia thẩm mỹ sẽ thực hiện gây tê tại chỗ, với đường rạch khá nhỏ bằng những thao tác chính xác và đảm bảo, vì không ảnh hưởng gì đến sức khỏe, thị lực của mắt hay công việc của bạn. Vì lẽ đó sau khi phẫu thuật Nghi có thể ra về đồng thời làm việc bình thường mà không cần phải mất thời gian nghỉ dưỡng để chăm sóc vết mổ.


cat-mat-2-mi-bao-lau-thi-lanh-ldhq-2



Cắt mắt 2 mí bao lâu thì lành?

Tuy nhiên sau khi phẫu thuật trong vòng khoảng 2 ngày đầu thì mắt sẽ bị sưng nhẹ, đây cũng là phản ứng bình thường của cơ thể nên Nghi đừng quá lo âu, chỉ cần bạn uống thuốc cùng với chăm sóc theo sự hướng dẫn của bác sỹ thì tình trạng sưng sẽ bớt đồng thời nhanh lành hơn. Khoảng tầm từ 5 tới 7 ngày tiếp theo đó thì mắt bạn gần như phục hồi hoàn toàn và Nghi có thể sinh hoạt bình thường mà không cần quá kiêng khem như trước nữa. Đồng thời sau khoảng thời gian từ 1 đến 2 tháng thì mắt sẽ lành hẳn và đẹp tự nhiên, không còn bất kỳ dấu vết nào của vết mổ nữa.

Nếu còn bất cứ câu hỏi nào liên quan đến dịch vụ cắt mắt 2 mí hay muốn đặt hẹn tư vấn miễn phí với bác sỹ của chúng tôi, chị có thể liên hệ qua số hotline: 09 6868 1111 hoặc là 09 6869 2222 để được tư vấn cụ thể hơn.


Dịch vụ thẩm mỹ mắt liên quan:

>> Bấm mí Hàn Quốc - Mí mắt đẹp, tự nhiên, rõ ràng, không lộ mí
>> Phẫu thuật lấy mỡ bọng mắt tạo đôi mắt to tròn tươi trẻ
>> Thẩm mỹ mắt to cho mắt to tròn, đẹp tự nhiên

Nguồn Dichvunangmui.com

No comments:

Post a Comment