Monday, June 22, 2015

Bác sĩ cho hỏi hút mỡ bụng có ảnh hưởng gì không?

Bác sĩ cho hỏi hút mỡ bụng có ảnh hưởng gì không?

Chào bác sỹ. Do chế độ ăn uống đồng thời chế độ sinh hoạt không điều độ kèm theo tính chất công việc văn phòng phải ngồi nhiều giờ liên tục vì vậy bụng tôi giờ đây xuất hiện rất nhiều lớp mỡ dư thừa trông rất mất thẩm mỹ. Tôi cũng thường xuyên cảm thấy khó thở khi ngồi đồng thời việc di chuyển, đi lại không được nhanh nhẹn và nhẹ nhàng như trước nữa. Từ lâu em đã muốn đi hút mỡ bụng nhưng vẫn còn e ngại không biết hút mỡ bụng có ảnh hưởng gì không . Mong bác sĩ tư vấn giúp em để em hiểu rõ hơn và sớm đưa ra được quyết định. Cảm ơn chuyên gia thẩm mỹ .

(Kim Hồng, Bình Định)

bac-si-cho-hoi-hut-mo-bung-co-anh-huong-gi-khong-1



Mỡ thừa vùng bụng không chỉ làm đổi thay vóc dáng, khiến phái đẹp không tự tin khi diện những bộ cánh tôn vóc dáng, những bộ cánh sexy .Bên cạnh đó, mỡ thừa còn là nguyên nhân dẫn tới một số căn bệnh như tim mạch và tiểu đường. Đây là điều mà hầu hết chị em phụ nữ đều biết cùng với khi thấy hiện tượng mỡ thừa xuất hiện nhiều ở bụng, chị em thường tìm đến nhiều phương pháp để loại bỏ lượng mỡ thừa như tập luyện thể thao, thực hiện chế độ ăn uống điều độ… những kỹ thuật này đều rất tốt tuy nhiên không đem lại kết quả nhanh chóng như phương pháp hút mỡ bụng. Nhưng do vẫn còn câu hỏi hút mỡ bụng có ảnh hưởng gì không giống bạn Hồng nên chị em phụ nữ chưa dám quyết định.

Vì sao bạn nên tiến hành hút mỡ bụng?

– Khi vùng bụng tích tụ nhiều mỡ, sẽ khiến vòng eo của Hồng to phệ, mất cân đối với cơ thể, kéo theo làm làn da bị chảy xệ, nhăn nheo, nhìn không thẩm mỹ.

– Khi thân hình bạn trở nên nặng nề, kém xinh sẽ dẫn đến tâm lý e ngại khi giao tiếp với mọi người, khó khăn trong việc lựa chọn trang phục đồng thời bạn chẳng thể diện những bộ đồ thời trang yêu thích của mình được.

– Ngoài ra, theo như những chuyên gia khoa học đã kết luận, khi lượng mỡ trong cơ thể vượt quá mức cho phép có nguy cơ mắc phải những căn bệnh nguy hiểm như tim mạch, huyết áp , tiểu đường, xơ vữa động mạch…

Hút mỡ bụng là biện pháp nhằm loại bỏ lượng mỡ dư thừa ra khỏi cơ thể, đem đến thân hình thon gọn, săn chắc. Muốn tiến hành phẫu thuật hút mỡ bụng được an toàn thì bạn nên chọn lựa 1 trung tâm thực hiện hút mỡ thật tốt cho mình. Nơi có đầy đủ các tiêu chuẩn như đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ uy tín, có tay nghề cao, có trang thiết bị hiện đại, tiến hành an toàn và hiệu quả, thẩm mỹ viện này phải có uy tín đồng thời thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật được khách hàng hài lòng.

Nắm bắt được tâm lý cũng như nhu cầu làm đẹp của phái đẹp , Viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW đã tiếp nhận cùng với thực hiện thành công phương pháp hút mỡ bụng không phẫu thuật bằng Laser Lipo giúp mang đến vòng eo thon gọn cho các phái nữ. Kỹ thuật hút mỡ bụng không phẫu thuật bằng Laser Lipo đã được chứng nhận về hiệu quả đồng thời an toàn bởi tổ chức FDA (Hoa Kì) và được Bộ Y tế Việt Nam cấp phép thực hiện .

bac-si-cho-hoi-hut-mo-bung-co-anh-huong-gi-khong-2

Hút mỡ bụng bằng Laser Lipo hoàn toàn không cần phẫu thuật, thông qua 1 vết trích nhỏ trên bề mặt da để loại bỏ mỡ thừa. Khi sóng Laser Lipo vào vùng bụng, chúng có khả năng nhận biết những mô mỡ, nhẹ nhàng tác động để hóa lỏng mỡ, không gây ảnh hưởng tới những mô xung quanh. Công nghệ Laser Lipo có nguồn năng lượng đạt bước sóng lên tới 1064nm, có tác dụng đánh tan từng mô mỡ thừa liên kết với nhau rắn chắn, hóa lỏng cùng với đưa chúng ra ngoài triệt để, cho hiệu quả giảm mỡ cao nhất.

Hút mỡ bụng Laser Lipo được tiến hành tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế theo 1 quy trình chuẩn. Trước khi hút mỡ, khách hàng được thăm khám đầy đủ, kiểm tra sức khỏe nhằm bảo đảm an toàn tuyệt đối khi thực hiện .

Với các thông tin ở trên, có lẽ bạn sẽ không còn phải lo lắng về “Hút mỡ bụng có ảnh hưởng gì không” nữa. Để tìm hiểu rõ hơn về công nghệ này, Hồng nên tới trực tiếp Thẩm mỹ viện JW hay là gọi vào tổng đài 09 6868 1111 – 09 6869 2222 để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể.

Chúc Hồng luôn tươi trẻ!


Dịch vụ hút mỡ liên quan:

>> Hút mỡ toàn thân tại TPHCM

>> Hút mỡ đùi bằng Laser Lipo


Nguồn DichVuNangMui.com

No comments:

Post a Comment