Friday, June 5, 2015

Không biết nâng ngực nội soi có an toàn không?


Chào TMV JW, tôi hay bị trêu chọc vì vòng 1 siêu phẳng của mình. Vì thế tôi nhất định sẽ nâng cấp vòng 1 của mình. Tôi biết nhiều bạn gái hay chọn lựa phương pháp nâng ngực nội soi mặc dù vậy không biết nâng ngực nội soi có an toàn không? Hi vọng Thẩm mỹ viện JW tư vấn giúp tôi.

(Hoàng Lan, Sóc Trăng)


khong-biet-nang-nguc-noi-soi-co-an-toan-khong-1




JW xin trả lời:


Bạn Lan thân mến!

Cảm ơn Lan đã gửi câu hỏi về hộp mail tư vấn của thẩm mỹ Hàn Quốc JW. Chúng tôi xin trả lời câu hỏi của Lan như sau:

1 khuôn ngực đầy đặn , nở nang luôn là niềm tự hào của chị em phụ nữ. Đây được coi là một điểm nhấn thu hút với phái mạnh, giúp các chị em thêm phần tự tin khi diện những trang phục gợi cảm. Hiện nay với giải pháp nâng ngực nội soi hiện đại, việc có được khuôn ngực căng tròn quyến rũ không còn là mơ ước với các chị em. Phẫu thuật này cũng hoàn toàn không gây nguy hiểm và cho bộ ngực sẽ đẹp tự nhiên nếu được thực hiện ở một thẩm mỹ viện uy tín.


Nâng ngực nội soi là kĩ thuật cải thiện kích cỡ vòng 1 nhờ các công cụ nội soi tiên tiến. Với một đường rạch rất nhỏ, Bác sĩ sẽ đưa những thiết bị vào, camera từ thiết bị nội soi có thể giúp phóng đại gấp nhiều lần cấu trúc của ngực lên màn hình, cho hình ảnh sắc nét đồng thời chi tiết. Qua đó, Bác sĩ có thể dễ dàng thao tác chính xác đồng thời đặt túi ngực đúng vị trí đã xác định. Vì thế, quá trình nâng ngực rất an toàn, nhẹ nhàng, ít chảy máu, ít sưng đau hơn đồng thời hạn chế sẹo hiệu quả cho khách hàng

Nâng ngực nội soi là giải pháp thẩm mỹ được các chuyên gia đánh giá cao về sự an toàn. Nâng ngực nội soi thông thường được tiến hành qua đường nách vì vậy hoàn toàn không ảnh hưởng đến cảm giác vùng đầu ngực, không đi vào mặt sau tuyến vú, hoàn toàn không chạm đến tuyến vú do đó không ảnh hưởng đến việc có thai và cho con bú sau này.


khong-biet-nang-nguc-noi-soi-co-an-toan-khong-2


Sau khi Phẫu thuật nâng ngực nội soi bạn sẽ nhanh chóng sở hữu được 1 bộ ngực đầy đặn, gợi cảm và đẹp tự nhiên, kết quả sau phẫu thuật sẽ được duy trì lâu dài vĩnh viễn.

Chúc Hoàn Lan nhanh chóng sở hữu vòng 1 quyến rũ hằng mong muốn.


Dịch vụ nâng ngực liên quan:

>> Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ giúp phụ nữ sau sinh có lại vòng 1 như mong ước

>> Nâng ngực mỡ tự thân thực hiện tại Bệnh viện, an toàn tuyệt đối

>> Thu nho num vu giúp nhũ hoa thon gọn, kích cỡ hài hòa với tổng thể khuôn ngực

>> Thu nhỏ quầng vú mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho bầu ngực


No comments:

Post a Comment