Tuesday, June 30, 2015

Phẫu thuật gọt mặt V Line tại JW bao nhiêu tiền?

Phẫu thuật gọt mặt V Line tại JW bao nhiêu tiền?

Chào thẩm mỹ Hàn Quốc JW! Em tên là Minh Ngọc, năm nay em 25 tuổi. Từ lâu, em đã có ước muốn được sở hữu một gương mặt V line đẹp như diễn viên Phạm Băng Băng. Thế nhưng, em lại không biết làm cách nào để có thể thực hiện ước mơ này. Cho đến khi tình cờ em vào được website TMV JW, em mới được biết đến kỹ thuật gọt mặt V line có khả năng giúp em thực hiện được mong ước của mình. Thế nhưng em còn băn khoăn không biết gọt mặt giá bao nhiêu? Kỹ thuật thực hiện có an toàn không? Vì em rất lo sợ các biến chứng sau phẫu thuật . Xin nhờ TMV JW tư vấn giúp ạ!

(Minh Ngọc, Thừa Thiên Huế)



phau-thuat-got-mat-v-line-tai-jw-bao-nhieu-tien-1


Thẩm mỹ viện JW xin trả lời:

Chào bạn Minh Ngọc!

Rất cảm ơn Ngọc đã tin tưởng và dành thời gian gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của TMV JW. Về thắc mắc của Minh Ngọc, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Cùng với độn cằm Hàn Quốc, phẫu thuật gọt mặt V Line là một trong các dịch vụ được rất nhiều chị em quan tâm hiện nay với ao ước có được nét đẹp Á Đông chuẩn mực. Ngoài ra, trong quan niệm của thuật tướng số, khuôn mặt thon gọn, thanh thoát còn là một “cát tướng”, biểu trưng cho các điều may mắn, tốt đẹp đồng thời thịnh phát.

Theo như chia sẻ của Ngọc thì áp dụng phương pháp gọt mặt là cách tối ưu nhất giúp Ngọc có được khuôn mặt thon gọn, hài hòa hơn. Đây là giải pháp can thiệp vào 2 bên xương hàm, điều chỉnh dáng cằm, làm thay đổi hầu như toàn bộ cấu trúc xương hàm mặt từ đó tạo dáng khuôn mặt đường nét hình chữ V thon gọn, thanh mảnh mà không kém phần sắc sảo, lôi cuốn.


Gọt mặt V Line có an toàn không?

– Phẫu thuật bằng phương pháp gây mê đồng thời được tiến hành ở bệnh viện theo quy định của bộ y tế, nên trong quá trình gọt mặt bạn ngủ hoàn toàn cùng với không đau, sau phẫu thuật sẽ được truyền dịch cùng với uống thuốc giảm đau nên mức độ đau rất nhẹ.

– Tùy thuộc tình trạng của mỗi khách hàng mà mức độ sưng cùng với lành thương khác nhau, sau phẫu thuật bạn có thể đi lại hoàn toàn bình thường, thế nhưng để cho kết quả ổn định cùng với tự nhiên thì phải 3 tuần trở lên.

phau-thuat-got-mat-v-line-tai-jw-bao-nhieu-tien-2


Vậy gọt mặt V Line giá bao nhiêu?

>> Tham khảo thêm tại đây: Phẫu thuật gọt mặt V Line giá bao nhiêu hay bạn có thể xem bảng giá mới nhất tại link sau: thammyhanquoc.vn/bang-gia

Nếu còn băn khoăn gì về gọt mặt V Line , bạn có thể qua trực tiếp Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW để được những bác sĩ tư vấn cùng với giải đáp trực tiếp. hay bạn cũng có thể gọi điện đến số Hotline: 09.6868.2222 – 09.6869.2222 để được tư vấn miễn phí.

Dịch vụ liên quan:

>> Độn cằm kết quả duy trì lâu dài, không để lại sẹo

>> Phẫu thuật chỉnh hình hàm hô - hết hô chỉ sau 1 lần phẫu thuật

>> Chữa cười hở lợi giải quyết tình trạng cười hở lợi hiệu quả

Nguồn DichVuNangMui.com

No comments:

Post a Comment