Monday, June 22, 2015

Phẫu thuật nâng ngực nội soi đường nách

Thẩm mỹ viện JW thân mến, thông qua tìm hiểu một số thông tin trên Google cùng với mạng xã hội thì tôi được biết hiện nay Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW đang sử dụng kỹ thuật nâng ngực nội soi qua đường nách. Vậy xin hỏi, nâng ngực nội soi qua đường nách có những ưu điểm gì? Tôi đang cũng đang định phẫu thuật cải thiện vòng 1 thế nhưng còn rất phân vân. Hi vọng được tư vấn!

(Ngọc Yến, Lai Châu)

phau-thuat-nang-nguc-noi-soi-duong-nach-1




Giải đáp :

Bạn Ngọc Yến thân mến!

1 vòng 1 đầy đặn cùng với căng tròn luôn thu hút mọi ánh nhìn từ những người đối diện, đặc biệt là nam giới. Chính sự hấp dẫn đó mà nhiều phụ nữ luôn mong muốn làm sao sở hữu vòng 1 “đẹp như mơ”. Khi xã hội càng phát triển thì nhu cầu thẩm mỹ vòng 1 của phụ nữ lại càng gia tăng. Thẩm mỹ nâng ngực ngày nay trở thành 1 trong những kỹ thuật mang đến hiệu quả nhất cho vòng một. Trước đây nâng ngực có nhiều đường đi mổ vào để đặt túi ngực như: đường mổ quanh quầng vú, đường mổ dưới nếp lằn vú, đường mổ sát chân núm vú…

Nâng ngực nội soi đường nách là phương pháp thẩm mỹ nâng ngực an toàn, đem đến hiệu quả cao. Kỹ thuật nâng ngực đường nách này hiện đang được ứng dụng khá phổ biến ở nhiều quốc gia có ngành thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Hoa Kỳ… Vậy bạn đã biết những gì về kỹ thuật phẫu thuật nâng ngực đường nách? Những hiểu biết của Yến liệu đúng không?

phau-thuat-nang-nguc-noi-soi-duong-nach-2


Phẫu thuật nâng ngực nội soi qua đường nách được tiến hành như thế nào?

Phẫu thuật nâng ngực nội soi đường nách là phẫu thuật khá phức tạp nên trước khi tiến hành, bạn phải trải qua các quá trình kiểm tra để bảo đảm đủ điều kiện sức khoẻ cho việc gây mê.

Đường phẫu thuật khoảng 3 cm ở hố nách , qua đường mổ này dưới hỗ trợ nội soi, việc phẫu thuật bóc tách sẽ rất rõ ràng, nội soi giúp độ phóng đại ảnh gấp 10 lần nên rất dễ nhìn để cầm máu tránh tổn thương mạch máu. Đây là cách tốt nhất hạn chế co thắt túi sau nâng ngực, ít đau sau mổ đồng thời bình phục nhanh.

Thời gian thực hiện 1 cuộc phẫu thuật nâng ngực khoảng 1 đến 2 tiếng tùy thuộc kinh nghiệm của bác sĩ phẫu thuật cùng với hình thức gây mê. Sau phẫu thuật, tùy theo thể trạng bệnh nhân có thể ở lại bệnh viện khoảng 1 – 2 ngày.

Những câu hỏi thường gặp về Nâng ngực nội soi đường nách:

Nâng ngực nội soi đường nách có gây rối loạn cảm giác đầu vú không?

Nâng ngực nội soi đường nách không làm mất cảm giác đầu vú như phương pháp nâng ngực qua quầng vú. Với thiết bị nội soi chuyên dụng quá trình nâng ngực được thực hiện một cách chính xác, không ảnh hưởng tới các dây thần kinh. Vì thế ,sau nâng ngực chức năng của ngực không thay đổi, không ảnh hưởng tới việc làm mẹ sau này và đặc biệt là không làm mất cảm giác đầu ngực.

Nâng ngực nội soi đường nách có đau không?

Nâng ngực nội soi đường nách có đau không là mối bận tâm của nhiều phái đẹp. Trước khi phẫu thuật, bác sĩ sẽ thực hiện vô cảm bằng gây mê toàn thân vì thế khách hàng không thấy đau đớn, khó chịu. Sau khi trở về nhà, vùng ngực có thể bị đau, sưng thế nhưng triệu chứng này sẽ giảm dần khi uống thuốc, ăn kiêng đồng thời làm theo hướng dẫn của bác sĩ phẫu thuật.


Để biết thêm thông tin chi tiết về cách nâng ngực nội soi đường nách, bạn có thể liên hệ số hotline 09 6868 1111 – 09 6868 2222 hay là trực tiếp tới Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW để thăm khám và tư vấn miễn phí!

Chú ý: Tất cả phẫu thuật nâng ngực được thực hiện ở bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ ở TP.HCM theo thông tư 41/2011/TTBYT

Dịch vụ nâng ngực liên quan:

>> Nâng ngực chảy xệ ngực hết sa trễ, loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng

>> Nâng ngực bằng phương pháp cấy mỡ tự thân theo quy trình chuẩn xác, đúng tiêu chuẩn công nghệ chuyển giao từ Hàn

>> Thu gọn nhũ hoa không làm ảnh hưởng đến chức năng của tuyến vú cũng như cảm giác nơi đầu vú

>> Thu nhỏ quầng vú giúp cân đổi tỉ lệ vàng giữa bộ 3: quầng vú, núm vú, bầu vú

No comments:

Post a Comment