Tuesday, June 2, 2015

Thu nhỏ đầu mũi tại JW giá bao nhiêu?


Xin chào Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, em có một chiếc mũi khá cao, mặc dù vậy đầu mũi của em lại hơi to, nhìn vô ai cũng thấy khuyết điểm đó đầu tiên làm em thấy tự ti. Em tính đi thực hiện phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi để chiếc mũi trông hài hòa hơn. Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW cho em hỏi thu nhỏ đầu mũi giá bao nhiêu? và thời gian thực hiện phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi có lâu không?

(Nam Chi, Bắc Cạn)

thu-nho-dau-mui-tai-jw-gia-bao-nhieu-1




JW xin trả lời:

Chào bạn Nam Chi!

Cảm ơn thắc mắc “Thu nhỏ đầu mũi giá bao nhiêu? Nam Chi đã gửi đến cho Thẩm mỹ viện JW, chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của Chi như sau.

Chiếc mũi được xem là đẹp khi nó phải cao thẳng với đầu mũi thon gọn, đó cùng là chiếc mũi đáng mong ước của nhiều phụ nữ hiện nay. Tuy nhiên khi đầu mũi lại quá to, ửng đỏ trông như quả cà chua, làm giảm đáng kể vẻ đẹp của mũi. Thế nhưng khi kĩ thuât phẫu thuật thu gọn đầu mũi ra đời, đã trở thành 1 bí quyết giúp hoàn thiện toàn diện dáng mũi của bạn.

Ra đời tại Hàn Quốc, công nghệ thu nhỏ đầu mũi đã nhanh chóng lan rộng ra nhiều quốc gia khác đồng thời được xem là phương pháp ưu việt khắc phục tình trạng đầu mũi to, thô. Tại Việt Nam, công nghệ thẩm mỹ thu nhỏ đầu mũi được những bác sĩ Thẩm mỹ Hàn Quốc JW trực tiếp tiếp nhận từ bệnh viện thẩm mỹ JW hàng đầu Hàn Quốc cùng với sử dụng thành công, mang tới sự hài lòng cho hàng nghìn bạn trẻ trong và ngoài nước.

Với phương pháp thu nhỏ đầu mũi, tùy thuộc vào tình trạng và nguyên nhân gây đầu mũi to bác sỹ sẽ đề ra kỹ thuật phù hợp:

Sụn mũi bè cùng với tù: chuyên gia thẩm mỹ gọt sụn cho gọn lại, sau đó buộc hai phần sụn vách ngăn cho sụn dựng đứng lên.

Nếu đầu mũi thừa mỡ: loại bỏ bớt phần mỡ này ra mũi sẽ nhỏ lại

Sụn cánh mũi rộng: Gọt bớt sụn cùng với dung chỉ khâu kéo cánh mũi lại.

Thời gian tiến hành phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi từ 60-90 phút.

thu-nho-dau-mui-tai-jw-gia-bao-nhieu-2

Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi là một phẫu thuật không quá khó nhưng đòi hỏi chuyên gia thẩm mỹ thực hiện phải hiểu rõ cấu trúc giải phẫu của mũi, song song phải có kinh nghiệm và tay nghề chuyên môn cao trong phẫu thuật này.


Thu nhỏ đầu mũi giá bao nhiêu?

Thu nhỏ đầu mũi ở TMV JW có giá 15 triệu đồng.



Dịch vụ nâng mũi khác:

>> Nâng mũi bọc sụn hoàn toàn không để lại sẹo, thời gian hồi phục nhanh

>> Nâng mũi S - line cho dáng mũi chữ S đẹp hoàn hảo

>> Thu gọn cánh mũi không xâm lấn, không để lại sẹo

>> Sửa mũi Hàn Quốc tuyệt đối an toàn, kết quả vĩnh viễn


Thẩm Mỹ Viện Hàn Quốc JW Tại Tp.Hồ Chí Minh

141 - 143 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Q. 1, TP.HCM

ĐT: (08) 6683 2222 - (08) 2237 4567

Đường dây nóng: 09.6868.1111 – 09.6868.2222 – 09.6869.2222

Trang web: Dịch Vụ Nâng Mũi

No comments:

Post a Comment